TP Vĩnh Long phát động năm ATGT 2017

Cập nhật, 14:17, Thứ Bảy, 31/12/2016 (GMT+7)

Sáng 31/12, Ban ATGT TP Vĩnh Long tổ chức lễ phát động năm ATGT 2017 và gặp gỡ, đối thoại các doanh nghiệp vận tải, tài xế trên địa bàn TP.

 Ban ATGT các phường, xã, các doanh nghiệp vận tải ký kết giao ước giữ trật tự ATGT năm 2017.
Ban ATGT các phường, xã, các doanh nghiệp vận tải ký kết giao ước giữ trật tự ATGT năm 2017.

Sáng 31/12, các công chức, viên chức, học sinh, sinh viên trên địa bàn TP  tập trung về Quảng trường TP Vĩnh Long tham dự lễ phát động năm ATGT 2017. Gắn kết với lễ phát động, Ban ATGT TP Vĩnh Long tổ chức buổi gặp gỡ, đối thoại các doanh nghiệp vận tải, tài xế trên địa bàn TP và hội trại với chủ đề ATGT.

Nhằm thực hiện có hiệu quả trong công tác đảm bảo trật tự ATGT, kiềm chế TNGT và kéo giảm TNGT cả 3 tiêu chí so với năm 2016, không để nạn đua xe trái phép và nâng cao nhận thức đến toàn thể nhân dân góp phần giữ ATGT, Ban ATGT TP Vĩnh Long yêu cầu các ban, ngành, đoàn thể, trường học tăng cường tuyên truyền giáo dục phát luật về trật tự ATGT đến từng khu dân cư, gia đình, từng cá nhân.

Tại lễ phát động, ông Nguyễn Trung Kiên- Chủ tịch UBND, Trưởng Ban ATGT TP Vĩnh Long kêu gọi:

Để giải quyết vấn nạn TNGT, giảm bớt những nỗi đau mất mát do TNGT, mỗi người cần nâng cao ý thức chấp hành pháp luật về ATGT. Qua đó, các trường học, các ngành, đoàn thể cũng cần chung tay tuyên truyền pháp luật về trật tự ATGT.

TP Vĩnh Long quyết tâm kéo giảm TNGT từ 5- 10% cả 3 tiêu chí so với năm 2016. Ban ATGT kêu gọi các danh nghiệp vận tải, các tài xế cùng chung tay góp sức, ý thức giữ trật tự ATGT với mục tiêu "Tính mạng con người là trên hết".

Tin, ảnh: HÙNG HẬU- THẢO LY