HLV Indra Sjafri chơi đòn tâm lý với thầy Park trước đại chiến

Cập nhật, 15:12, Thứ Hai, 09/12/2019 (GMT+7)

Trước trận chung kết SEA Games 30 môn bóng đá nam, HLV Indra Sjafri đã chơi đòn tâm lý với HLV Park Hang Seo của Việt Nam.

HLV Indra Sjafri tự tin trước trận chung kết (Ảnh: Ngọc Duy).
HLV Indra Sjafri tự tin trước trận chung kết (Ảnh: Ngọc Duy).

Mở đầu buổi họp báo trước trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam vs U22 Indonesia, HLV Indra Sjafri cho biết: “Chúng tôi không thể nói trước được điều gì về trận đấu ngày mai với U22 Việt Nam. Tôi hy vọng sẽ cống hiến cho khán giả một trận đấu chất lượng, qua đó giúp bóng đá Indonesia ngày càng mạnh hơn”.

“Cuộc đọ sức với U22 Việt Nam vào ngày mai được đông đảo người hâm mộ Indonesia và Việt Nam chờ đợi. Bóng đá không chỉ là thắng thua mà còn là sự kết nối giữa 2 quốc gia Indonesia và Việt Nam.

Trước khi vượt qua vòng bảng, U22 Indonesia đã thua U22 Việt Nam và tôi đã hẹn các bạn ở trận chung kết, điều đó giờ đã thành sự thật. Tôi rất mong chờ trận đấu ngày mai” - HLV Indra Sjafri chia sẻ thêm.

“Điều thú vị là U22 Việt Nam và U22 Indonesia đang có số bàn thắng, bàn thua như nhau. Và điều khác biệt là ban huấn luyện của U22 Việt Nam nhận 2 thẻ vàng còn chúng tôi thì không” – thuyền trưởng U22 Indonesia “đá xoáy” HLV Park Hang Seo.

Trong buổi họp báo, HLV Indra Sjafri tuyên bố sẽ cho truyền thông tác nghiệp thoải mái chứ không tập kín như U22 Việt Nam. Bởi vì, trước buổi họp báo này, HLV Park Hang Seo thông báo không cho báo chí ghi hình, tác nghiệp ở buổi tập chiều nay của “Những ngôi sao vàng”.

HLV Indra Sjafri khẳng định: “Có rất nhiều phương án để giành chiến thắng U22 Việt Nam. Lợi thế của U22 Indonesia là thấu hiểu huấn luyện viên vì các cầu thủ và ban huấn luyện đều là người Indonesia còn U22 Việt Nam có ban huấn luyện là người Hàn Quốc.

Chúng tôi yêu cầu toàn đội, nỗ lực hơn 100% khả năng và quyết tâm giành chiến thắng ở trận chung kết. Lịch thi đấu rất khắc nghiệt, nhưng chúng tôi sẽ chiến đấu để mang tấm HCV và vinh quang về cho gia đình”.

“Hiện tại, Osvaldo Ardiles Haay đã bình phục chấn thương. Chúng tôi là đội bóng có sự cân bằng nhất giữa đội hình chính và đội hình dự bị. Chúng tôi đã 28 năm chưa giành HCV SEA Games nên trận đấu ngày mai sẽ rất thú vị” - HLV Indra Sjafri khẳng định.

Theo lịch trận chung kết giữa U22 Việt Nam vs U22 Indonesia diễn ra vào lúc 19h ngày 10/12 (giờ Việt Nam). Báo điện tử VOV sẽ tường thuật trực tuyến, mời quý độc giả quan tâm theo dõi./.

Theo Ngọc Duy/VOV