Khai mạc giải bóng đá, bóng rổ- Cúp Milo

Cập nhật, 20:16, Chủ Nhật, 08/12/2019 (GMT+7)

Sáng 8/12/2019, Sở GD- ĐT phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch khai mạc giải bóng đá, bóng rổ- Cúp Milo lần thứ I, năm 2019. Giải do Cty TNHH Nestlé Milo Việt Nam tài trợ.

 Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia.
Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia.

Hơn 400 vận động viên đến từ các trường tiểu học, THCS trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long tham dự giải. Trong đó, có 16 đội bóng đá và 22 đội bóng rổ. Đây là những vận động viên đã đạt thành tích cao ở giải thi cấp huyện.

Các em học sinh tranh tài môn bóng đá nam bậc THCS.
Các em học sinh tranh tài môn bóng đá nam bậc THCS.

Thời gian qua, các trường học trong địa bàn tỉnh đã thực hiện có hiệu quả công tác giáo dục thể chất và thể thao trong trường học, đa số các trường đều có sân chơi, bãi tập phục vụ hoạt động thể dục thể thao với mục tiêu nâng cao chất lượng giáo dục thể chất trong nhà trường, đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí lành mạnh cho các em học sinh. Đồng thời góp phần phát hiện, đào tạo năng khiếu và tài năng thể thao cho tỉnh nhà.

Tranh tài môn bóng rổ bậc tiểu học.
Tranh tài môn bóng rổ bậc tiểu học.

Giải bóng đá, bóng rổ- Cúp Milo lần thứ I năm 2019 sẽ góp phần phát triển thể chất cho học sinh tỉnh Vĩnh Long, góp phần đào tạo nên những con người mới đủ thể lực, sức khỏe đáp ứng yêu cầu đổi mới và phát triển của xã hội….

Tin, ảnh: KHÁNH DUY