Giải Vô địch bóng chuyền trẻ toàn quốc: Đội trẻ XSKT Vĩnh Long thất bại cả 2 trận mở đầu

Cập nhật, 19:56, Thứ Sáu, 01/11/2019 (GMT+7)

Giải được tổ chức tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh Đắk Lắk, từ ngày 27/10- 9/11/2019, với sự tham dự của 25 đội bóng nam, nữ.

Pha tranh bóng tại Giải Vô địch trẻ toàn quốc 2019- Đắk Lắk.
Pha tranh bóng tại Giải Vô địch trẻ toàn quốc 2019- Đắk Lắk.

Giải năm nay quy tụ các đội bóng tuyến trẻ của những địa phương, đơn vị có đội tuyển bóng chuyền đang thi đấu. Qua những trận đấu vừa diễn ra, đã cống hiến những trận cầu hấp dẫn, kịch tính, chất lượng chuyên môn cao. 

25 đội bóng gồm, 13 đội nam: Hà Nội, Biên phòng, XSKT Vĩnh Long, Sanest Sana Khánh Hòa, Thể Công, Long An, Quảng Nam, TP Hồ Chí Minh, Quảng Ngãi, Đà Nẵng, Ninh Bình, Trà Vinh, Đắk Lắk; 12 đội nữ: Hà Nội, Hưng Yên, Thông tin LienVietPostBank, Hải Dương, Ngân hàng Công Thương Việt Nam, Quảng Ninh, VTV Bình Điền Long An, Bắc Ninh, Thái Bình, TP Hồ Chí Minh và Đắk Lắk.

Đây là sân chơi bổ ích và có chất lượng chuyên môn cao để các VĐV trẻ có cơ hội giao lưu, học hỏi và thể hiện tài năng; là dịp để các đơn vị, địa phương kiểm tra, đánh giá chất lượng công tác đào tạo, huấn luyện các VĐV trẻ, đồng thời cũng là cơ sở để các đơn vị tìm kiếm, phát hiện các nhân tố mới, các VĐV tiêu biểu, có triển vọng nhằm tiếp tục đào tạo, huấn luyện nâng cao để tham gia các giải đấu trong nước và quốc tế.

Đội trẻ XSKT Vĩnh Long đã ra quân 2 trận đấu của giải khi gặp Đà Nẵng và Biên Phòng. Các học trò của HLV Trần Văn Sơn (XSKT Vĩnh Long) đã gặp nhiều khó khăn, khi số cựu binh đã quá tuổi, số trẻ còn non kém, chưa đủ bản lĩnh trước một giải đấu có chuyên môn cao.

Cả 2 trận đấu trước Đà Nẵng và Biên Phòng dù có những nỗ lực, có lúc vươn lên dẫn điểm trước, nhưng đều thất bại cùng tỷ số 0-3.

Theo lịch thi đấu, vòng bảng, đội Trẻ XSKT Vĩnh Long còn gặp Quảng Nam, Long An và Thể Công.

Sau vòng bảng, 4 đội xếp dầu bảng vào tranh các thứ hạng chung cuộc của giải đến tối ngày 9/11.

Tin, ảnh: DƯƠNG THU, ĐĂNG TRIỀU