Trẻ Long An vượt qua trẻ Vĩnh Long 2-1

Cập nhật, 15:18, Thứ Năm, 03/10/2019 (GMT+7)

Chiều 2/10/2019, Giải Bóng đá Cúp Báo Long An lần thứ XI tiếp tục diễn ra trận đấu thứ hai của giải. Đội trẻ Long An gặp trẻ Vĩnh Long, trên sân phụ SVĐ Long An. Sau 90’ thi đấu, đội trẻ Long An vượt qua đội trẻ Vĩnh Long với tỷ số 2-1.

Từng gặp nhau nhiều lần ở các giải trẻ nên sau tiếng còi khai cuộc, 2 đội nhập cuộc khá tự tin, dù phía Vĩnh Long thiếu vắng nhiều trụ cột quan trọng và ra sân đăng ký chỉ có 3 VĐV dự bị. Tuy nhiên, khi mới nhập cuộc được 3’ Quốc Nghĩa (7, Vĩnh Long) có cơ hội rất tốt để mở tỷ số, nhưng bóng vượt cao hơn xà ngang trong gang tấc.

Những phút tiếp theo, hai đội thi đấu rất quyết liệt, hàng phòng ngự thi đấu tích cực để cản phá các cơ hội tấn công của nhau. ‘21, Quốc Lộc (20, Long An) từ khoảng cách khoảng 25m, tung cú sút rất căng hạ TM Minh Thiện (22, Vĩnh Long) mở tỷ số 1-0.

Sau khi ghi bàn thắng, các cầu thủ trẻ Long An chủ động chơi chắc chắn bên phần sân nhà. Phút 59, Quốc Đạt (1, Vĩnh Long)- người vừa được tung vào sân ở đầu hiệp 2 đã có pha đánh đầu ghi bàn thắng quân bình tỷ số 1-1 cho Vĩnh long, sau đường chuyền của Quốc Nghĩa.

Sau thời điểm này, trận đấu trở nên căng thẳng với nhiều pha phạm lỗi trên mức cần thiết của cầu thủ 2 đội và những pha ăn “vạ” của các cầu thủ Long An, một phần do tổ trọng tài yếu về chuyên môn, nên bỏ sót lỗi khiến trận đấu nóng lên.

Pha tranh bóng trong trận trẻ Long An (áo đỏ) thắng trẻ Vĩnh Long 2-1.
Pha tranh bóng trong trận trẻ Long An (áo đỏ) thắng trẻ Vĩnh Long 2-1.

Phút 73, từ quả đá phạt góc bên cánh trái, sau pha hỗn loạn Thanh Tuấn (14) có pha kết thúc cách 14m, ghi bàn thắng nâng tỷ số trận đấu lên 2-1 cho trẻ Long An.

Những phút cuối trận, mặc dù rất cố gắng nhưng trẻ Vĩnh Long không thể tìm kiếm được bàn thắng san bằng tỷ số khi áp đảo khá nhiều pha tấn công về phía khung thành TM Hoàng Nhân (1, Long An).

Với kết quả này, trẻ Long An cùng có 3 điểm sau lượt trận đầu tiên nhưng xếp vị trí thứ 2 do kém FC Dũng Phong về hiệu số. Các vị trí tiếp theo lần lượt là trẻ Vĩnh Long và trẻ Đồng Tháp.

Vòng đấu thứ ba của giải vào ngày 5/10: FC Dũng Phong- trẻ Long An, ngày 6/10: trẻ Vĩnh Long- trẻ Đồng Tháp.

Tin, ảnh: DƯƠNG THU