Phát động sáng tác biểu trưng Đại hội Đoàn toàn quốc

Cập nhật, 18:19, Thứ Sáu, 05/11/2021 (GMT+7)

Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh vừa phát động cuộc thi Sáng tác biểu trưng cổ động, tuyên truyền Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XII.

Nội dung biểu trưng thể hiện được tầm vóc, ý nghĩa của Đại hội Đoàn toàn quốc và nhấn mạnh những phẩm chất nổi bật của thanh niên là “khát vọng, tiên phong, bản lĩnh, đoàn kết, sáng tạo, phát triển”.

Bên cạnh đó thể hiện được mục tiêu, nhiệm vụ của tổ chức Đoàn và thanh niên Việt Nam trong thời gian tới là bồi dưỡng thế hệ trẻ phát triển lành mạnh, toàn diện, có lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống văn hóa, tinh thần thượng tôn pháp luật, lòng yêu nước, yêu chế độ xã hội chủ nghĩa, có ý chí tự lực, tự cường, khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc. Đồng thời thể hiện vai trò xung kích, tình nguyện, sáng tạo của tuổi trẻ trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc…

Tác phẩm dự thi được vẽ trên giấy trắng, khổ A4 kèm theo một file thiết kế bằng các phần mềm đồ họa tích hợp trong một đĩa CD Rom hoặc file mềm. Trình bày một mẫu lớn nằm chính giữa có chiều rộng đúng kích cỡ 15cm, một mẫu thu nhỏ màu và một mẫu đen trắng kích cỡ 2,5cm; thiết kế hình ảnh dưới dạng 2D. Phải gửi kèm theo một bản thuyết minh ngắn gọn, súc tích về ý nghĩa, nội dung chủ đạo của tác phẩm, trình bày trên khổ giấy A4, cỡ chữ 14.

Thời gian nhận bài thi đến hết ngày 5/12/2021. Địa chỉ: Báo Tiền Phong, số 15 Hồ Xuân Hương, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

PHƯƠNG VY