Khởi tố nghi phạm giết người tại quán karaoke

Cập nhật, 08:00, Thứ Ba, 15/10/2019 (GMT+7)

Cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an tỉnh) vừa quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam bị can Cao Văn Nam (tự là Nam “gà tre”, SN 1993, ngụ xã Chánh Hội- Mang Thít) để điều tra tội “Giết người”.

Trước đó, khoảng 19 giờ ngày 27/9/2019, Nam hẹn bạn đến quán karaoke ở xã An Phước (Mang Thít). Lúc ra khỏi quán, giữa Nam và anh Lê Thanh Cầu (SN 1988, ngụ xã An Phước) xảy ra va chạm.

Nam bị anh Cầu đánh trúng vào lưng, sau đó anh Cầu tiếp tục chạy theo Nam chửi bới và đánh tiếp nhưng không trúng. Lúc này, Nam bất ngờ dùng dao chém trúng vào cổ của anh Cầu. Sau khi gây án, Nam rời khỏi hiện trường và vứt bỏ con dao gây án trên đường đi.

Anh Cầu được mọi người đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong. Hôm sau, Nam đi đầu thú và bị tạm giữ. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, nguyên nhân tử vong của anh Cầu là do sốc mất máu cấp, đứt động mạch, tĩnh mạch. Quá trình điều tra xác định, Nam làm nghề cưa cây thuê và khi đến quán karaoke có mang theo 1 con dao, 1 máy cưa tay và 1 cuộn dây.

NGỌC VĂN