Để dùi cui trên xe bị phạt 3 triệu đồng

Cập nhật, 14:55, Thứ Năm, 24/12/2020 (GMT+7)

Ngày 22/12/2020, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an tỉnh Vĩnh Long tống đạt quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Nguyễn Phúc Nguyên (SN 2000, ngụ huyện Long Hồ) về hành vi “Sử dụng các loại vũ khí, công cụ hỗ trợ mà không có giấy phép”.

Trước đó, vào khoảng 22 giờ tối 17/12, Tổ công tác thuộc Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội- Công an tỉnh đang tuần tra trên tuyến QL53, đến đoạn thuộc Phường 3 (TP Vĩnh Long) thì phát hiện Nguyễn Phúc Nguyên điều khiển mô tô có dấu hiệu vi phạm giao thông. Qua kiểm tra, lực lượng phát hiện trên xe của Nguyên có 1 dùi cui kim loại mà không có giấy phép sử dụng. Tổ công tác đã lập biên bản thu giữ công cụ hỗ trợ và mời Nguyên về cơ quan làm việc.

Qua làm việc, Nguyên thừa nhận hành vi vi phạm và khai nhận đã mua công cụ hỗ trợ của một người bạn không rõ địa chỉ với giá 200.000đ, sử dụng được 3 tháng nay với mục đích để tự vệ.

Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội đã ra quyết định tịch thu công cụ hỗ trợ trên và xử phạt vi phạm hành chính đối với Nguyễn Phúc Nguyên 3 triệu đồng.

THANH THẢO- ÁI BÌNH