TP Vĩnh Long tôn vinh 7 sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu

Cập nhật, 17:22, Thứ Hai, 29/11/2021 (GMT+7)

 

 Cơ sở, doanh nghiệp có sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu được tôn vinh.
Cơ sở, doanh nghiệp có sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu được tôn vinh.

Ngày 29/11/2021, UBND TP Vĩnh Long tổ chức buổi lễ công bố và tôn vinh sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu năm 2021.

Theo hội đồng bình chọn, qua vận động có 16 cơ sở, doanh nghiệp đăng ký tham gia bình chọn với 18 sản phẩm. Kết quả, đã chọn 7 sản phẩm tiêu biểu, trong đó có 6 sản phẩm thuộc ngành thực phẩm, 1 sản phẩm thuộc ngành công nghiệp xây dựng.

Cụ thể, gồm: sản phẩm bánh hỏi, bánh ướt, bánh ướt gạo, bún bò huế của hộ kinh doanh cơ sở sản xuất Ba Khánh; nước đóng lon của Công ty TNHH Tân Thành Mêkông; nước mắm 600 đạm của Công ty TNHH chế biến thực phẩm Hòa Hiệp; bánh rau câu Vinh Quang của hộ kinh doanh rau câu Vinh Quang và gạch lót vỉa hè của Công ty TNHH sản xuất thương mại dịch vụ Thanh Vân. Trong 7 sản phẩm này có 3 sản phẩm đạt sao OCOP cấp thành phố.

Ông Nguyễn Thanh Hà- Phó Chủ tịch UBND TP Vĩnh Long, cho hay: Các sản phẩm được bình chọn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí bình chọn theo quy định; là những sản phẩm đặc sắc, tiêu biểu, có chất lượng cao, có tiềm năng phát triển sản xuất, mở rộng thị trường. Thời gian tới, các sản phẩm và các cơ sở, doanh nghiệp được tôn vinh cần đẩy mạnh ứng dụng khoa học kỹ thuật vào sản xuất, nâng cao chất lượng, mẫu mã sản phẩm, xây dựng thương hiệu để đáp ứng thị trường trong và ngoài nước.

Tin, ảnh: THẢO LY