Tăng cường kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp

Cập nhật, 14:42, Thứ Ba, 15/10/2019 (GMT+7)

Thời gian qua, Hội Doanh nhân trẻ Vĩnh Long triển khai nhiều chương trình kết nối giao thương, tham gia hội chợ, xúc tiến thương mại, cũng như phối hợp với các đơn vị chức năng tham dự hợp tác kinh tế địa phương… thu hút gần 200 lượt hội viên tham gia.

Trong đó, tham gia các chương trình xúc tiến thương mại như hội chợ triển lãm hàng Việt Nam, nông nghiệp xanh, khởi nghiệp, hội chợ nông nghiệp- công nghiệp- thương mại… Liên kết các sản phẩm đặc sản trong tỉnh để giới thiệu quảng bá, thông qua cửa hàng sản phẩm địa phương, khuyến khích các hội viên sử dụng sản phẩm, dịch vụ của nhau.

Hiện Hội Doanh nhân trẻ đã phối hợp xây dựng 2 điểm giới thiệu sản phẩm cho doanh nghiệp và khởi nghiệp trong tỉnh để bán trực tiếp cho người tiêu dùng, tại đầu mối thông tin khách du lịch.

Ngoài ra, thông qua hoạt động kết nối, nhiều đơn vị, tổ chức doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tổ chức nhiều buổi “Chương trình cà phê kết nối” để hội viên trao đổi, giao lưu, quảng bá sản phẩm, kết nối chuỗi giá trị trong hệ thống hội.

TRẦN PHƯỚC