Ban Thường vụ Tỉnh ủy

Lấy ý kiến dự thảo báo cáo chính trị trình Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI

Cập nhật, 06:58, Thứ Năm, 19/03/2020 (GMT+7)

Ngày 18/3/2020, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức hội nghị lấy ý kiến dự thảo báo cáo chính trị trình Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020- 2025 (dự thảo lần 2). Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Rón chủ trì hội nghị (ảnh).

Tại hội nghị, đa số các đồng chí ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh thống nhất cao với dự thảo báo cáo chính trị trình Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI. Đóng góp thêm cho dự thảo, đại biểu đề nghị về tổng thể văn kiện phải mang tính khái quát, ít đi vào chi tiết (có thể bổ sung phần phụ lục), đồng thời phải đánh giá toàn diện tình hình phát triển kinh tế- xã hội trên các lĩnh vực.

Đóng góp cụ thể cho dự thảo, đại biểu đề nghị đối với mục tiêu chung cần xác định động lực phát triển 5 năm tới để đưa ra chính sách sát hợp và tập trung nguồn nhân lực, vật lực thực hiện. Đối với các khâu đột phá, đại biểu cho rằng không nên dàn trải. Đại biểu cũng có ý kiến nên có chỉ số phát triển của các tỉnh vùng ĐBSCL để so sánh với tỉnh và từ đó có những ý kiến sát hợp hơn.

Theo Bí thư Tỉnh ủy- Trần Văn Rón, sau hội nghị này đề nghị Tiểu ban Văn kiện tiếp thu tinh thần đóng góp để hoàn thiện và sẽ tổ chức lấy ý kiến lần 3 trước khi hoàn chỉnh để lấy ý kiến rộng rãi trong toàn Đảng bộ và toàn dân.

Tin, ảnh: THANH TÂM