Chuẩn bị tốt đại hội xã điểm đạt yêu cầu, đúng kế hoạch

Cập nhật, 20:34, Thứ Ba, 17/03/2020 (GMT+7)

Chiều 17/3/2020, Tổ công tác của Tỉnh ủy chỉ đạo đại hội đảng bộ cấp cơ sở nhiệm kỳ 2020- 2025 do đồng chí Bùi Văn Nghiêm- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh- làm tổ trưởng đã có buổi làm việc với Đảng ủy xã Tân Hạnh (Long Hồ) về công tác chuẩn bị đại hội.

Tổ công tác của Tỉnh ủy làm việc với Đảng ủy xã Tân Hạnh.
Tổ công tác của Tỉnh ủy làm việc với Đảng ủy xã Tân Hạnh.

Đến nay, Đảng ủy xã đã cơ bản hoàn chỉnh văn kiện đại hội. Về nhân sự, đã thực hiện đủ quy trình 5 bước đối với 17 đồng chí ứng cử BCH Đảng bộ xã. Xã cũng đã chuẩn bị sẵn sàng cho công tác hậu cần, trang trí khánh tiết và cả việc phòng chống dịch COVID-19 trong thời gian diễn ra đại hội…

Theo kế hoạch ngày 19- 20/3/2020, xã sẽ tổ chức lấy ý kiến đóng góp văn kiện Trung ương, huyện, xã. Tân Hạnh là địa phương được tỉnh chọn làm điểm chỉ đạo đại hội cấp xã để các đơn vị rút kinh nghiệm. Dự kiến, Đại hội Đại biểu Đảng bộ xã Tân Hạnh diễn ra trong 2 ngày 24- 25/3/2020.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy- Bùi Văn Nghiêm lưu ý Đảng ủy xã tiếp tục làm tốt công tác chuẩn bị để đại hội xã điểm đạt yêu cầu, đúng kế hoạch; rà soát lại văn kiện- nhất là chỉ tiêu nhiệm kỳ qua và chỉ tiêu nhiệm kỳ tới. Chú trọng làm tốt công tác chuẩn bị nhân sự và văn kiện. Điểm mới của đại hội lần này là có xây dựng chương trình hành động, vì vậy cần bám sát vào nghị quyết với những nội dung cốt lõi; khi thảo luận văn kiện Trung ương, huyện, xã cần đảm bảo thời gian và chất lượng.

Tin, ảnh: XUÂN TƯƠI