Cơ quan cảnh sát điều tra đang mở rộng điều tra làm rõ vụ việc

Cập nhật, 14:40, Thứ Năm, 27/03/2014 (GMT+7)

Bà Nguyễn Thị Thu Hương, ngụ số 7B, ấp Mỹ Thuận, xã Tân Hội- TP Vĩnh Long phản ánh: Tôi cùng nhiều người dân ở xã Tân Hội có tham gia nhiều dây hụi của đầu thảo Nguyễn Thị Liễu Trang, ngụ số 124, Khóm 2, ấp Mỹ Thuận, xã Tân Hội.

Ngày 29/10/2013, sau khi bà Trang bỏ trốn và trở về tuyên bố bể hụi với số tiền lên đến hàng tỷ đồng, nhận thấy bà Trang không có thiện chí trả nợ mà còn thách thức mọi người cứ đi thưa, những hụi viên đã gửi đơn tố cáo đến Công an TP Vĩnh Long để được giải quyết. Đến nay đã hơn 3 tháng nhưng vụ việc vẫn chưa được đưa ra giải quyết hay có bất cứ tiến triển gì, trong khi bà Trang vẫn không có thiện chí muốn trả nợ. Bà Trang lẩn tránh mọi người đến đòi tiền, cuộc sống thì vẫn bình yên, sung túc. Vì vậy, chúng tôi rất mong muốn cơ quan cảnh sát điều tra sớm đưa vụ việc này ra giải quyết để lấy lại công bằng cho người dân vì hiện tại bà Trang đã rời khỏi địa phương.

Sau khi nhận được thư phản ánh của bà, chúng tôi đã liên hệ Công an TP Vĩnh Long và được trả lời như sau:

Sau khi có đơn tố cáo của một số nạn nhân, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Vĩnh Long đã khẩn trương vào cuộc điều tra xác minh. Đến nay đã có gần 70 người đến Công an TP Vĩnh Long khai báo và tố cáo hành vi chiếm đoạt của bà Nguyễn Thị Liễu Trang. Theo lời khai ban đầu của các nạn nhân, bà Liễu Trang đã chiếm đoạt số tiền lớn.

Với số lượng bị hại đông và số tiền bị chiếm đoạt lớn, nên quá trình điều tra sẽ mất nhiều thời gian. Hiện cơ quan cảnh sát điều tra còn đang tiến hành mở rộng điều tra làm rõ vụ việc.

PHÒNG BẠN ĐỌC