BVĐK Triều An Loan Trâm: Thực hiện nhiều kỹ thuật cao đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân

Cập nhật, 16:56, Thứ Ba, 19/03/2024 (GMT+7)

(VLO) Ngày 19/3, Đoàn kiểm tra của Sở Y tế đến kiểm tra, đánh giá chất lượng và khảo sát sự hài lòng của người bệnh và nhân viên y tế tại BVĐK tư nhân Triều An Loan Trâm (TP Vĩnh Long).

Tại đây, đoàn kiểm tra việc triển khai thực hiện 83 tiêu chí của Bộ Y tế như: Điều kiện cơ sở vật chất; số lượng, chất lượng nguồn nhân lực; công tác khám chữa bệnh, danh mục trang thiết bị, quản lý hồ sơ bệnh án; kiểm soát nhiễm khuẩn; nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và khảo sát sự hài lòng của người bệnh và nhân viên;....                              

Qua kiểm tra, đoàn nhận thấy, BV thực hiện nghiêm các văn bản chỉ đạo của Bộ Y tế và Sở Y tế trong công tác khám chữa bệnh.

Đoàn kiểm tra, đánh giá chất lượng và khảo sát sự hài lòng của người bệnh và nhân viên y tế tại BVĐK tư nhân Triều An Loan Trâm.
Đoàn kiểm tra, đánh giá chất lượng và khảo sát sự hài lòng của người bệnh và nhân viên y tế tại BVĐK tư nhân Triều An Loan Trâm.

Môi trường BV xanh, sạch, đẹp; cơ sở vật chất, trang thiết bị phục bệnh nhân đầy đủ; thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống, tinh thần và đảm bảo điều kiện làm việc cho nhân viên.

Qua khảo sát sự hài lòng người bệnh và nhân viên y tế đạt 29/30 điểm. Đoàn cũng đề xuất BV ổn định nguồn nhân lực, duy trì các tiêu chí đạt được và sớm triển khai bệnh án điện tử.

Là BV hạng 3 với quy mô 380 giường, sau khi đưa vào hoạt động BVĐK tư nhân Triều An Loan Trâm góp phần cùng ngành y tế thực hiện tốt nhiệm vụ bảo vệ chăm sóc sức khỏe nhân dân. BV cũng triển khai khám BHYT kể cả ngày thứ 7, chủ nhật và thực hiện nhiều kỹ thuật cao đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân.  

Tin, ảnh: THÚY QUYÊN