Hội nghị triển khai chương trình đào tạo

Cập nhật, 13:43, Thứ Hai, 01/04/2024 (GMT+7)

(VLO) Đó là nội dung diễn ra trong hai ngày 1/4 và 2/4, Trường ĐH Kinh tế TP Hồ Chí Minh (UEH) phân hiệu Vĩnh Long phối hợp Sở GD-ĐT Vĩnh Long tổ chức hội nghị Triển khai chương trình đào tạo UEH. Có 156 đại biểu là ban giám hiệu, bí thư đoàn, cán bộ làm công tác tuyển sinh tại 12 tỉnh ĐBSCL.

TS. Bùi Quang Hùng- Phó Giám đốc UEH, kiêm Giám đốc Phân hiệu Vĩnh Long phát biểu khai mạc hội thảo.
TS. Bùi Quang Hùng- Phó Giám đốc UEH, kiêm Giám đốc Phân hiệu Vĩnh Long phát biểu khai mạc hội thảo.

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động hướng đến kỷ niệm 5 năm thành lập UEH Phân hiệu Vĩnh Long đồng thời cùng các trường THPT thảo luận để công tác hướng nghiệp và tư vấn cho học sinh THPT đạt hiệu quả. Đồng thời, triển khai thông tin tuyển sinh của UEH cũng như những chính sách mà UEH dành cho người học tại vùng ĐBSCL khi học tại Phân hiệu Vĩnh Long.

Cụ thể trong 2 ngày, các đại biểu được nghe chia sẻ các chuyên đề về: “Gieo mầm hạnh phúc trong trường học”, “hướng dẫn đọc báo cáo tài chính và báo cáo quyết toán năm đơn vị trường học”, “một số điểm cần ý xây dựng quy chế chi tiêu nội bộ đơn vị trường học theo nghị định”. Đồng thời, triển khai chương trình đào tạo đại học chính quy năm 2024 của UEH và UEH Phân hiệu Vĩnh Long.

Tin, ảnh: CAO HUYỀN