Sở GD- ĐT: Triển khai công tác coi thi tốt nghiệp THPT năm 2022

Cập nhật, 19:48, Thứ Ba, 28/06/2022 (GMT+7)

(VLO) Sáng 28/6, Sở GD- ĐT triển khai công tác coi thi cho Ban coi thi, lãnh đạo điểm thi; lãnh đạo Công an tỉnh và lãnh đạo đoàn thanh tra của Sở GD- ĐT.

 Tại hội nghị, các đại biểu được triển khai nghiệp vụ coi thi; hướng dẫn sử dụng các loại hồ sơ, biểu mẫu của kỳ thi và các nội dung liên quan; lưu ý về việc đảm bảo an ninh, an toàn tại điểm thi.

Trong đó, Sở GD- ĐT lưu ý lãnh đạo các điểm thi nắm rõ quy chế và các hướng dẫn tổ chức kỳ thi; chuẩn bị chu đáo các điều kiện phục vụ kỳ thi; kiểm soát và xử lý linh hoạt, hiệu quả các tình huống phát sinh trong kỳ thi, đảm bảo quyền lợi thí sinh theo đúng quy chế.

Đặc biệt, Sở GD- ĐT đề nghị các trường quan tâm thực hiện tốt công tác tập huấn về nghiệp vụ coi thi cho tất cả những người làm nhiệm vụ thi và đội ngũ giáo viên dự phòng tại đơn vị; sinh hoạt kỹ quy chế thi cho học sinh, nhất là những quy định mới của kỳ thi; đồng thời chuẩn bị tốt phương án phòng chống dịch COVID-19 và tăng cường công tác phối hợp với các cơ quan, đơn vị tại địa phương trong tổ chức kỳ thi.

CAO HUYỀN