Đã sẵn sàng cho Ngày hội Du lịch tỉnh Vĩnh Long lần III năm 2023

Cập nhật, 16:07, Thứ Sáu, 15/12/2023 (GMT+7)

(VLO) Ngày 15/12, Sở Văn hóa-TT-DL tổ chức cuộc họp cùng các sở, ban ngành liên quan, đại diện các địa phương, báo cáo tiến độ thực hiện, rà soát lại tất cả các khâu phối hợp và lắng nghe những ý kiến, đề xuất cho kế hoạch chuẩn bị Ngày hội Du lịch tỉnh Vĩnh Long lần III năm 2023 (ảnh).

Theo đó, các nội dung quan trọng về địa điểm, thời gian, quy mô ngày hội, cũng như số lượng khách mời…cơ bản đã hoàn thành.

Theo BTC, trong chuỗi hoạt động lần này sẽ có nhiều điểm mới, như: tổ chức biểu diễn flyboard kết hợp ca nô lướt ván; chương trình biểu diễn thời trang trên nền nghệ thuật nhạc nước; liên hoan các nhóm nhạc, nhóm nhảy và nhóm múa tỉnh Vĩnh Long năm 2023; dự kiến tùy vào điều kiện thời tiết cho phép có thể thực hiện bay khinh khí cầu nhỏ.

Đặc biệt, các nội dung trưng bày, hội thi ẩm thực sẽ tập trung tạo điểm nhấn ấn tượng đối với khoai lang Bình Tân, cùng các sản phẩm OCOP của tỉnh. Thông qua sự kiện, góp phần phát huy thương hiệu đặc sản khoai lang Bình Tân đến với du khách, người tiêu dùng trong, ngoài tỉnh.

Ngày hội Du lịch tỉnh Vĩnh Long lần III năm 2023 với chủ đề “Vĩnh Long- Điểm hẹn phương Nam”, góp phần giới thiệu, quảng bá hình ảnh quê hương Vĩnh Long đến với du khách và tôn vinh sản phẩm đặc trưng của tỉnh. Tiếp tục đẩy mạnh công tác quảng bá du lịch, kêu gọi đầu tư vào các dự án phát triển du lịch của tỉnh.

Tin, ảnh: NGỌC TRẢNG