Đi xe máy xuyên Việt lọt top trải nghiệm hàng đầu thế giới cho du khách

Cập nhật, 17:39, Thứ Năm, 16/02/2023 (GMT+7)

Chuyên trang du lịch nổi tiếng thế giới Travel Off Path gợi ý, đi xe máy xuyên Việt là tour trải nghiệm tuyệt vời cho mọi du khách.

Sau khi đại dịch được kiểm soát, thế giới gần như trở lại bình thường khiến những người yêu thích du lịch bắt đầu lựa chọn, tham gia các kỳ nghỉ đã lên ý tưởng từ lâu.

Việt Nam trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn du khách bởi cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, ẩm thực tuyệt vời cùng những giá trị văn hóa, truyền thống, lịch sử lâu đời.

Có nhiều cách để khám phá Việt Nam, cho du khách những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Trong đó, du lịch xuyên Việt bằng xe máy là một trong những lựa chọn tuyệt vời được nhiều khách nước ngoài lựa chọn.

Đi xe máy xuyên Việt lọt top trải nghiệm hàng đầu thế giới cho du khách. Ảnh: VP
Đi xe máy xuyên Việt lọt top trải nghiệm hàng đầu thế giới cho du khách. Ảnh: VP

Liệt kê đi xe máy xuyên Việt là tour trải nghiệm hấp dẫn nhất cho mọi du khách, chuyên trang Travel Off Path mô tả: "Một trong những cách phổ biến nhất để khám phá Việt Nam là bằng xe máy, cho phép bạn trải nghiệm những cảnh quan rộng lớn và cuộc sống độc đáo của người dân địa phương thông qua những con đường. 

Từ những ngôi làng miền núi ở Sapa đến những bãi biển cát trắng ở Hội An, những khu rừng vắng và những thành phố nhộn nhịp, bạn sẽ ngạc nhiên trước sự rộng lớn của đất nước này.

Những cung đường uốn lượn tuyệt đẹp. Ảnh: Phong LinhThử thách bản thân với chuyến đi mạo hiểm đến hang Sơn Đoòng - Hang động lớn nhất thế giới (Ảnh: Oxalis Adventures)
Những cung đường uốn lượn tuyệt đẹp. Ảnh: Phong Linh

Với những chiếc xe máy có giá khoảng vài trăm USD, đây là cơ hội tuyệt vời để khám phá đất nước thú vị này với ngân sách tiết kiệm".

Tour xuyên Việt bằng xe máy sẽ đưa du khách đến với nhiều cung đường tuyệt đẹp từ Bắc chí Nam, trải nghiệm văn hóa, cuộc sống của người dân ba miền tổ quốc. Trên thực tế, trải nghiệm du lịch xuyên Việt bằng xe máy không chỉ hấp dẫn khách nước ngoài, mà còn được nhiều bạn trẻ trong nước yêu thích và thực hiện các chuyến phượt xuyên Việt hàng năm.

Thử thách bản thân với chuyến đi mạo hiểm đến hang Sơn Đoòng - Hang động lớn nhất thế giới (Ảnh: Oxalis Adventures)
Thử thách bản thân với chuyến đi mạo hiểm đến hang Sơn Đoòng - Hang động lớn nhất thế giới (Ảnh: Oxalis Adventures)

Bên cạnh du lịch xuyên Việt bằng xe máy, Travel Off Path còn liệt kê một số tour trong top 10 trải nghiệm du lịch hàng đầu thế giới cho mọi du khách như: Ngắm cực quang ở Bắc bán cầu, Safari Ở Châu Phi, Hành trình đến Nam Cực; Lặn biển ngắm san hô ở Great Barrier, Đi bộ qua Vạn Lý Trường Thành của Trung Quốc, Ngắm sao trong sa mạc, Đi bộ đến Machu Picchu, Xem động vật của quần đảo Galapagos, Lướt sóng ở Bali.

Theo Chí Long/Báo Lao Động