Khách du lịch đến Long Hồ tăng trở lại

Cập nhật, 05:42, Thứ Tư, 16/03/2022 (GMT+7)

(VLO) Sau thời gian dài, lượng khách du lịch đến huyện Long Hồ giảm mạnh do ảnh hưởng của dịch COVID-19, thì trong những tháng đầu năm 2022, khách du lịch đến các điểm du lịch của huyện tăng trở lại.

Cụ thể, lượng khách du lịch đến tham quan tại các điểm du lịch sinh thái từ đầu năm 2022 đạt 37.820 lượt khách, chủ yếu là khách nội địa, tăng 53% so với cùng thời điểm năm 2021. Tổng doanh thu đạt gần 9,2 tỷ đồng.

Nguyên nhân lượng khách du lịch đến huyện Long Hồ tăng trở lại là thời điểm Tết Nguyên đán Nhâm dần trùng với thời điểm dịch COVID-19 trong tỉnh được kiềm chế, các điểm du lịch được hoạt động trở lại, nên thu hút khách đến tham quan du lịch.

Thời gian tới, huyện Long Hồ sẽ tổ chức tọa đàm giới thiệu các mô hình du lịch, điểm du lịch. Các công ty du lịch trong tỉnh và liên kết với các công ty du lịch lữ hành, các điểm du lịch cộng đồng, du lịch nhà vườn (homestay), du lịch làng nghề ở các địa phương khác liên kết tạo thành chuỗi cung ứng dịch vụ du lịch phục vụ du khách.

Đồng thời, đẩy mạnh phát triển nhiều loại hình dịch vụ nghỉ dưỡng, ẩm thực, tham quan, vui chơi mới lạ, phong phú để thu hút du khách đến tham quan. Khuyến khích các cơ sở du lịch nâng cấp, chỉnh trang các điểm du lịch đón khách tham quan.

PHƯỚC GIANG