79 lượt hiến tóc tình nguyện tặng bệnh nhân ung thư

Cập nhật, 14:52, Thứ Sáu, 26/04/2024 (GMT+7)

(VLO) Ngày 26/4, Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức ngày hội “Hiến tóc tình nguyện tặng bệnh nhân mắc bệnh ung thư” đợt 2 năm 2024.

Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức ngày hội “Hiến tóc tình nguyện tặng bệnh nhân mắc bệnh ung thư” đợt 2 năm 2024.
Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức ngày hội “Hiến tóc tình nguyện tặng bệnh nhân mắc bệnh ung thư” đợt 2 năm 2024.

Qua thời gian phát động, có 27 người đăng ký tham gia hiến tóc trực tiếp tại ngày hội và 52 chị gửi tặng tóc về Hội Chữ thập đỏ. Ngày hội hiến tóc có sự đồng hành của các salon tóc trong việc hỗ trợ cắt tóc, tạo kiểu miễn phí cho người hiến tóc.

Tóc hiến được tiếp nhận sẽ gửi đến Văn phòng mạng lưới ung thư vú Việt Nam để chế tác thành các bộ tóc giả kịp thời trao tặng đến các bệnh nhân.

Ngày hội tạo điều kiện để các tình nguyện viên chương trình gặp gỡ, khơi dậy tinh thần tương thân tương ái trong cộng đồng và lan tỏa mạnh mẽ thông điệp sống đẹp, giúp các bệnh nhân ung thư có thêm nghị lực, sự tự tin, dũng cảm chiến đấu với bệnh tật

. Trong thời gian tới, Hội Chữ thập đỏ tỉnh tiếp tục tuyên truyền tới cán bộ, hội viên, các tình nguyện viên và các em học sinh tiếp tục tham gia hiến tóc, tiến tới thành lập mạng lưới những người nuôi tóc tặng bệnh nhân ung thư trên địa bàn tỉnh.

Tin, ảnh: PHƯƠNG THƯ

 

Các tin khác: