Trường ĐH Cửu Long làm việc với đoàn chuyên gia Thái Lan

Cập nhật, 15:27, Thứ Ba, 28/03/2023 (GMT+7)

 

  Trường ĐH Cửu Long tặng quà lưu niệm cho đoàn công tác.
Trường ĐH Cửu Long tặng quà lưu niệm cho đoàn công tác.

Sáng 28/3, đoàn công tác của các chuyên gia Thái Lan do GS.TS. Somporn Kantharadussadee Triamchaisri- Giám đốc Trung tâm Thực hành Dưỡng sinh SMAEM SKT, Thailand làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với Trường ĐH Cửu Long.

Đoàn công tác của các chuyên gia Thái Lan sẽ làm việc từ ngày 28/3- 30/3 với các nội dung về hợp tác đào tạo, nghiên cứu khoa học, trao đổi học thuật và sinh viên giữa Trường ĐH Cửu Long với các trường ĐH của Thái Lan. Giới thiệu học phần Điều dưỡng cộng đồng (Chương trình quốc tế) cho cán bộ, giảng viên, sinh viên Khoa Khoa học sức khỏe của Trường ĐH Cửu Long.

Tìm kiếm hợp tác nghiên cứu về sức khỏe học đường. Thảo luận hợp tác nghiên cứu về phục hồi chức năng cho người bệnh. Làm việc nhóm về phát triển bộ công cụ SKT phiên bản Việt Nam, xây dựng đề cương hợp tác nghiên cứu và thảo luận chương trình trao đổi giảng viên, sinh viên.

Hiện nay, Trường ĐH Cửu Long đang đào tạo 27 ngành với 74 chuyên ngành bậc đại học, 6 ngành Thạc sĩ. Quy mô đào tạo khoảng 12.000 sinh viên. Trong đó, sinh viên khối ngành sức khỏe chiếm khoảng 40%.

Về hợp tác quốc tế, trường hợp tác với khoảng 80 tổ chức, công ty, doanh nghiệp từ các quốc gia: Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Lào, Campuchia... Trong chiến lược phát triển, Trường ĐH Cửu Long mong muốn được hợp tác với nhiều quốc gia để nâng cao năng lực, chất lượng đào tạo của nhà trường và sẵn sàng hợp tác với các trường ĐH ở Thái Lan trên các lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học, trao đổi học thuật và sinh viên…

Tin, ảnh: CAO HUYỀN

 

 

 

 

 

 

Các tin khác: