Tặng 72 suất quà cho nạn nhân chất độc da cam

Cập nhật, 05:59, Thứ Tư, 10/08/2022 (GMT+7)

(VLO) Kỷ niệm 61 năm ngày Thảm họa da cam Việt Nam, tại Trung tâm Văn hóa học tập cộng đồng xã Thới Hòa, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin, Người khuyết tật và Bảo trợ xã hội huyện Trà Ôn đã kết hợp trao tặng quà cho 72 hộ nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh khó khăn (ảnh).

Quà tặng gồm các nhu phẩm thiết yếu trị giá 300.000 đ/phần, do Đại đức Thích Mật Tịnh- Trưởng Ban Từ thiện- Xã hội Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Vĩnh Long- trụ trì chùa Phước Nguyên, xã Lục Sĩ Thành, huyện Trà Ôn vận động phật tử, nhà hảo tâm trong và ngoài nước cùng đóng góp.

Hội cũng kết hợp đến nhà trao tặng quà và tiền cho các đối tượng bị ảnh hưởng bởi chất độc da cam có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở thị trấn Trà Ôn và xã Thiện Mỹ, mỗi phần quà trị giá hơn 500.000đ.

Từ đầu năm đến nay, thông qua các nguồn vận động, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin, Người khuyết tật và Bảo trợ xã hội huyện Trà Ôn đã trao tặng hàng ngàn phần quà, xe lăn, xe lắc và tiền mặt cho các nạn nhân chất độc da cam, người khuyết tật, trẻ mồ côi, người già yếu neo đơn, bệnh tật, các đối tượng bảo trợ xã hội, góp phần xoa dịu nỗi đau da cam và chia sẻ khó khăn, động viên mọi người nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.

Tin, ảnh: MINH TRÚC