Phim Việt Nam

Má tôi là đại gia

Cập nhật, 12:02, Thứ Bảy, 25/03/2023 (GMT+7)

(VLO) Cuộc sống bận rộn với nhiều mối lo toan khác nhau khiến các thành viên trong gia đình ngày càng trở nên “xa lạ”. Đó cũng chính là thông điệp cảnh báo mà đạo diễn Hoàng Mập muốn gởi đến khán giả thông qua bộ phim “Má tôi là đại gia”.

Chuyện phim xoay quanh gia đình bà Hoàng với những cơn “sóng ngầm” của các thành viên. Bà Hoàng sở hữu khối tài sản kếch xù, góa chồng và có 4 người con.

Tưởng chừng sau bao năm vất vả gầy dựng cơ nghiệp, ở tuổi xế chiều với cuộc sống giàu có, con cái đề huề sẽ làm bà hạnh phúc. Nhưng với những toan tính và ngấm ngầm tranh giành của những đứa con đã đẩy gia đình đến những câu chuyện “cười ra nước mắt”.

Rắc rối bắt đầu khi cuộc trò chuyện của bà Hoàng với một người môi giới bất động sản lọt vào tai của đứa cháu nội… Từ đó, câu chuyện bà Hoàng có tài sản ngàn tỷ được cậu bé vô tư tiết lộ.

Và câu chuyện tài sản kếch xù của người mẹ được các con trai, gái, dâu, rể lên kế hoạch lấy lòng bà nhằm được chia phần nhiều hơn. Tuy nhiên, bà Hoàng đã nhanh chóng nhận ra sự “bất ổn”.

Bà quyết định âm thầm tìm hiểu cuộc sống riêng tư, tình cảm vợ chồng của các con. Bà dùng cái tâm của người mẹ để thấu hiểu con và dung hòa giữa lối sống truyền thống và hiện đại.

Với thông điệp mang ý nghĩa nhân văn nhẹ nhàng, cùng cái kết đầy bất ngờ, “Má tôi là đại gia” sẽ đem đến cho khán giả nhiều tiếng cười sảng khoái.

Phim dài 32 tập, với sự tham gia của nghệ sĩ Ngân Quỳnh cùng các diễn viên: Nguyệt Ánh, Thùy Anh, Đông Dương, Tấn Phát, Ngọc Thuận… đang được phát sóng vào 21 giờ hàng ngày trên kênh THVL2.

BÁCH HỢP