Phim Trung Quốc: Bố Đại hòa thượng tân truyền

Cập nhật, 10:17, Chủ Nhật, 29/01/2023 (GMT+7)

(VLO) Truyền kỳ về vị hòa thượng túi vải miệng luôn tươi cười, vân du khắp thế gian, hàng yêu trừ ma, giáo hóa chúng sinh, kết nối thiện duyên và phục thiện cho những kẻ lầm đường lạc lối được tái hiện một cách sinh động, hấp dẫn trong bộ phim cổ trang mang hơi hướng hài “Bố Đại hòa thượng tân truyền”.

Thời Ngũ đại Thập quốc, thiên hạ đại loạn, yêu ma lộng hành, tàn sát vô tội khiến lòng người căm phẫn. Bấy giờ xuất hiện một tên Ma Đế với mưu đồ thống lĩnh tam giới, soán ngôi Ngọc Hoàng.

Biết tin, Phật Di Lặc ngay lập tức tìm đến và khi Ma Đế bị thu phục cũng là lúc ngài chuyển thế đầu thai, viết tiếp sứ mệnh vì chúng sinh ở cõi phàm trần.

Ở vùng Phụng Hóa của phủ Minh Châu có cặp vợ chồng nọ tuổi đã lớn nhưng muộn về đường con. Một lần đi đánh cá trên sông, người chồng tình cờ nhặt được đứa trẻ sơ sinh bụ bẫm, đáng yêu, thầm nghĩ Bồ tát đã nghe thấy lời khấn nguyện của mình nên mừng rỡ đem đứa trẻ về nuôi, đặt tên là Khế Thử.

Lớn lên, Khế Thử là một chàng trai tốt bụng, có dáng người thấp, mập mạp, đặc biệt nét mặt lúc nào cũng vui vẻ, tươi cười, ung dung tự tại.

Trải qua nhiều biến cố trong đời, Khế Thử ngộ đạo và xuống tóc đi tu. Vì ông luôn khoác áo vải bố và đeo chiếc túi càn khôn có nhiều phép màu dùng để thu phục yêu quái ác ma nên người đời gọi ông là Bố Đại hòa thượng.

Hành trình vân du thiên hạ, trừ gian diệt bạo, hành thiện giúp đời của Bố Đại hòa thượng với nhiều tình tiết ly kỳ, hồi hộp xen lẫn hài hước và lắng đọng những thông điệp thấm đẫm triết lý nhân sinh hứa hẹn sẽ đem đến cho người xem những phút giây giải trí nhẹ nhàng mà lý thú.

Đánh dấu sự trở lại của tài tử gạo cội Âu Dương Chấn Hoa cùng dàn diễn viên nổi tiếng đến từ Hong Kong và Trung Quốc như: Ngô Mạnh Đạt, Từ Cẩm Giang, La Gia Anh, Trần Hiểu Tuyết, Phó Dương Dương, Tưởng Lâm Tịnh, Viên Băng Nghiên, Khương Triều…

Mời quý khán giả đón xem bộ phim “Bố Đại hòa thượng tân truyền” lúc 17 giờ 45 phút các buổi chiều trên sóng THVL2.

BÁCH HỢP