PHIM TRUNG QUỐC

Đại Ngọc Nhi truyền kỳ

Cập nhật, 06:53, Thứ Hai, 28/11/2022 (GMT+7)

 

Đại Ngọc Nhi truyền kỳ
Đại Ngọc Nhi truyền kỳ

May mắn được hai người đàn ông vĩ đại nhất đương thời yêu thương nhưng bất hạnh khi từ đầu tới cuối không thể làm chủ số phận của mình, để rồi phía sau những vinh quang tột đỉnh là bao nỗi đoạn trường riêng mang... Đó chính là câu chuyện cuộc đời của Hiếu Trang Văn hoàng hậu Đại Ngọc Nhi được tái hiện trong bộ phim cổ trang lấy bối cảnh thời Minh mạt Thanh sơ - Đại Ngọc Nhi truyền kỳ.

Được mệnh danh “Mãn - Mông đệ nhất mỹ nhân”, Đại Ngọc Nhi không chỉ sở hữu nhan sắc khuynh diễm mà còn thông minh tuyệt đỉnh và có tâm hồn phóng khoáng, yêu thích tự do nhưng thương thay quyền định đoạt hạnh phúc trong tay nàng lại sớm bị vận mệnh nuốt chửng.

Chỉ vì quẻ bói của một Lạt Ma rằng Ngọc Nhi ngày sau sẽ trở thành hoàng hậu, mẫu nghi thiên hạ mà kẻ vốn đa nghi, cẩn trọng như Hoàng Thái Cực - bấy giờ là Đại Hãn nhà Hậu Kim - đã triệt để đề phòng tương lai bằng cách nạp Ngọc Nhi làm Trắc Phúc tấn bất chấp tình yêu tha thiết giữa nàng và thập tứ đệ Đa Nhĩ Cổn của mình.

Vòng xoáy tranh giành tình yêu và quyền lực đã khiến Hoàng Thái Cực và Đa Nhĩ Cổn từ anh em trở thành hai phía đối lập trên bàn cân chính trị còn Ngọc Nhi mắc kẹt ở giữa không gì khổ tâm và giằng xé hơn.

Yêu và hận, đau và thù, nghi kị và dè chừng ngày một khoét sâu, nghiền nát tình huynh đệ, nghĩa phu thê vốn mỏng manh trong mối quan hệ ba người.

“Đại Ngọc Nhi truyền kỳ” tiếp tục phát huy thế mạnh của dòng phim vương quyền khi khắc họa sinh động những tranh đấu chính trị khốc liệt thời Minh - Thanh, đặc biệt qua những cảnh chiến trận được đầu tư hoành tráng và mãn nhãn.

Chính thời đại gió giục mây vần, triều dâng sóng dậy ấy đã sản sinh ra những bậc anh hùng lưu danh thiên cổ như Hoàng Thái Cực - vị hoàng đế sáng lập Đại Thanh, Đa Nhĩ Cổn - “ông vua không ngai” có công thu phục Trung Nguyên giúp nhà Thanh thống trị toàn cõi, hay cả Đại Ngọc Nhi cũng trở thành một truyền kỳ khi đứng lên phò tá hai vị ấu quân, một tay bồi dưỡng nên vị hoàng đế tài ba lỗi lạc bậc nhất Thanh triều - Khang Hi đế.

Thu hút với câu chuyện vừa bi tráng vừa mang hơi thở của thời đại, “Đại Ngọc Nhi truyền kỳ” với sự tham gia diễn xuất của Cảnh Điềm, Nhiếp Viễn, Cảnh Nhạc… và đang được giới thiệu lúc 17 giờ 45 các ngày trên THVL2.

BÁCH HỢP

 

Các tin khác: