Phim Hàn Quốc

Tiên nữ cử tạ

Cập nhật, 06:04, Chủ Nhật, 20/11/2022 (GMT+7)

(VLO) Một câu chuyện tình “oan gia ngõ hẹp” khi hai nhân vật chính ghét nhau từ cái nhìn đầu tiên, thường xuyên đấu khẩu khi chạm trán nhau để rồi khi nhận ra cả hai vốn là bạn chung trường tiểu học thì cục diện bắt đầu xoay chuyển theo chiều ngược lại.

Kim Bok-joo, vận động viên cử tạ tiềm năng, tuy mạnh mẽ trong tập luyện nhưng khi đối diện các chàng trai, cô lại khá nhút nhát, vụng về.

Trong khi đó, Jung Joon-hyung, một vận động viên bơi lội tài năng, hài hước, điển trai nên được xem là “hotboy” của khoa bơi lội. Do tâm lý bị tổn thương sau khi phát hiện sự thật về thân thế, Joon-hyung không còn tự tin khi thi đấu nên một thời gian dài vẫn không đạt thứ hạng cao trong các cuộc thi.

Một ngày nọ Bok-joo và Joon-hyung tình cờ chạm trán nhau trong sân trường và ghét nhau từ lần đó, để rồi sau nhiều dịp đối đầu vì những chuyện không đâu, cả hai chợt nhận ra họ từng là bạn bè nhau lúc học ở trường tiểu học.

Càng bất ngờ hơn khi Joon-hyung phát hiện cô bạn ngày xưa đang thầm tương tư anh họ của anh là Jung Jae-yi, một bác sĩ hiền lành và tốt bụng.

Dù thường xuyên đấu khẩu cùng nhau cũng như luôn tích cực “đẩy thuyền” cho anh trai và cô bạn học cũ, thế nhưng, trong sâu thẳm con tim, Joon-hyung lại cảm thấy chạnh lòng khi không biết từ lúc nào, anh đã rơi vào lưới tình cô bạn hậu đậu, bổ bã đầy nam tính ấy.

Trong khi Joon-hyung chưa biết phải bày tỏ tâm tư với Bok-joo như thế nào thì giữa hai người luôn xuất hiện cô nàng Song Shi-ho, vận động viên thể dục dụng cụ, vốn là bạn gái cũ của Joon-hyung, khi cô luôn muốn hàn gắn trở lại sau một thời gian chính cô chủ động đòi chia tay nhau.

Lấy đề tài thể thao tuổi mới lớn, “Tiên nữ cử tạ” đã cho chúng ta thấy được sự khắc nghiệt trong quá trình rèn luyện để đi đến vinh quang cuối cùng của các vận động viên dù ở bất kỳ bộ môn nào, bên cạnh đó, phim cũng truyền tải tới khán giả khá nhiều thông điệp về tình bạn, tình yêu và tình thân bởi cho dù chúng ta đang làm gì, ở đâu thì xung quanh ta vẫn ấm áp tình yêu thương của gia đình và bạn bè, thầy cô.

“Tiên nữ cử tạ” - phim tâm lý hài đặc sắc của Hàn Quốc đang được giới thiệu trong khung giờ 16 giờ 30 hàng ngày trên THVL1.

BÁCH HỢP

Các tin khác: