Dấu ấn một thời - Trăm năm rạng rỡ

Cập nhật, 05:45, Thứ Bảy, 19/11/2022 (GMT+7)

(VLO) Đó là chủ đề của Chương trình nghệ thuật đặc biệt kỷ niệm 100 năm Ngày sinh Thủ tướng Võ Văn Kiệt; do Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Vĩnh Long tổ chức.

Qua đó, nhằm tôn vinh và tri ân những công lao, cống hiến to lớn, quan trọng của Thủ tướng Võ Văn Kiệt - nhà lãnh đạo xuất sắc của Đảng, Nhà nước và Nhân dân ta trong sự nghiệp đấu tranh cách mạng, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; qua đó giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ, khơi dậy tinh thần yêu nước, niềm tự hào dân tộc, củng cố và bồi đắp niềm tin của Nhân dân đối với sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước trong công cuộc đổi mới đất nước hiện nay.

Để chương trình có sức lan tỏa lớn, thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân, UBND tỉnh Vĩnh Long vừa có văn bản đề nghị UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương chỉ đạo các đài phát thanh và truyền hình địa phương tiếp, phát sóng truyền hình trực tiếp chương trình này.

Thời gian phát sóng từ 20 giờ đến 21 giờ 30 phút ngày 21/11/2022 (thứ hai), tại Quảng trường TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long.

NGỌC ĐIỀM