Phim Việt Nam

Dương thế bao la sầu

Cập nhật, 05:42, Chủ Nhật, 14/08/2022 (GMT+7)

(VLO) Thuộc dòng phim hương xưa, “Dương thế bao la sầu” mang đến câu chuyện giàu cảm xúc về những lát cắt số phận cùng cuộc đấu tranh giữa thiện và ác trong vòng quay nhân quả.

Dục vọng che mờ nhân tâm… Ghen tuông khơi mào tội ác…

Không chỉ là cặp đào kép ăn ý trên sân khấu, Kiều Oanh- Linh Vũ còn được biết đến như một đôi uyên ương chờ ngày xây tổ ấm. Thế nhưng, ước mơ bình dị ấy chưa kịp thành hiện thực đã vỡ tan khi nhan sắc ngọt ngào khiến Kiều Oanh trở thành mục tiêu săn đuổi của gã hội đồng vốn đang chán chê vợ già không tròn đức hạnh.

Bất chấp thủ đoạn chiếm đoạt mỹ nhân làm thiếp, Hội đồng Bùi đã bày gian kế hãm hại rồi giết Linh Vũ. Còn đau đớn nào hơn cái chết của người thương nhưng Kiều Oanh cũng không còn lựa chọn khi trót mang giọt máu của kẻ đã hủy hoại đời mình.

Tuy nhiên, điều cô không lường hết được là sự ghen tuông của người đàn bà vốn “ác từ trong xương tủy”. Dụ dỗ chồng mê đắm một bóng hồng khác, bà hội đồng thừa cơ tra tấn, đánh đập Kiều Oanh thừa sống thiếu chết và cuối cùng ra tay cắt lưỡi rồi sai gia đinh thân tín Tư Trà chôn sống cô.

Chứng kiến tội ác mà ông bà hội đồng gieo xuống cuộc đời cô gái trẻ, Tư Trà vô cùng bất nhẫn nên đánh liều trái lệnh, cứu sống và cưu mang Kiều Oanh đến ngày sinh nở. Những tưởng đứa bé ra đời sẽ là niềm an ủi giúp Kiều Oanh nguôi ngoai oán hận và bình tâm tỉnh trí nhưng việc sinh khó cùng nỗi u uất tích tụ đã khiến cô không thể vượt qua…

Vòng lặp bi kịch không hồi kết sau 20 năm

Nuôi dưỡng Kiều Nhi như con gái ruột, hạnh phúc nhìn cô bé khôn lớn từng ngày nhưng càng lớn Kiều Nhi càng giống mẹ như hai giọt nước và có sở thích đàn ca hát xướng khiến vợ chồng Tư Trà không khỏi bất an.

Đó không còn là nỗi lo lắng mơ hồ khi số phận nghiệt ngã khiến xui Hai Hảo- con trai Hội đồng Bùi- phải lòng Kiều Nhi dù đã có vợ là Phương Linh. Nhằm ngăn chặn mối tình loạn luân, Tư Trà buộc phải tiết lộ với Kiều Nhi thân thế thật sự của cô.

Nỗi đau đớn, xót thương kiếp đời đắng cay tủi nhục của mẹ đã trở thành quyết tâm trả thù cháy bỏng trong lòng Kiều Nhi, thôi thúc cô bất chấp hiểm nguy bước chân vào gia đình Hội đồng Bùi bằng thân phận vợ lẽ của cậu hai Hoàng Hảo. Và, phong ba sóng gió lại một lần nữa nổi lên trong ngôi nhà giăng đầy những tội ác được bưng bít, giấu che…

Bộ phim truyện Việt Nam “Dương thế bao la sầu” với dàn diễn viên quen thuộc: Việt Hương, Huy Khánh, Quỳnh Lam, Đông Dương,… và đang được giới thiệu vào lúc 19 giờ các buổi tối trên THVL3.

BÁCH HỢP

Các tin khác: