Phim Việt Nam

Kẻ tàng hình

Cập nhật, 10:49, Chủ Nhật, 19/06/2022 (GMT+7)

 

(VLO) Với thể loại tâm lý hình sự đầy kịch tính, phim “Kẻ tàng hình” là câu chuyện về hành trình đấu tranh triệt phá các tổ chức tội phạm ma túy nhằm bóc trần gương mặt sát nhân ẩn sau lớp ngụy trang tàng hình.

Cái chết bất ngờ của thủ lĩnh Hùng đầu bạc do bị ám sát trong một cuộc giao dịch ma túy lớn của băng nhóm Tứ Hổ khiến ông trùm Thắng Hổ sục sôi căm hận. Mọi tình nghi đều hướng về đối thủ cạnh tranh là tập đoàn Hoàng Phát. Cũng vì sự việc ngoài tầm kiểm soát này mà chuyên án tuyệt mật gặp thất bại trong lần “cất vó” quyết định.

Trong lúc Tứ Hổ loay hoay khai phá “huyết mạch” mới, phía cảnh sát vẫn đang chắp nối những đầu mối thì trên địa bàn lại xảy ra liên tiếp 2 vụ án mạng chấn động. Nạn nhân là 2 cô gái Hong Kong gốc Việt. Đáng nói, một trong số họ là người mà băng Tứ Hổ vừa liên hệ để mua công thức điều chế ma túy.

Là nữ trinh sát trẻ, bản lĩnh, quyết đoán, Kim Hồng với khát khao “quét sạch” bọn tội phạm ma túy để trả thù cho sự hy sinh của ba mình đã dấn thân vào “hang hùm” bằng cách tiếp cận Đức thư sinh, đàn em thân tín của trùm Thắng. Nhưng, khi Đức và Hồng vừa lên kế hoạch phối hợp thì Đức bất ngờ bị hạ sát.

Lúc này, Tứ Hổ và Hoàng Phát có nguy cơ bị lật đổ bởi sự trỗi dậy mạnh mẽ của Phượng Hoàng Lửa, một tổ chức tuy non trẻ nhưng đang từng bước bá chiếm thị trường ma túy. Kẻ tàng hình cũng theo đó lộ mặt và là kẻ mà cả trùm Thắng lẫn Hoàng Phát đều không thể ngờ đến. Ẩn tình phía sau cũng không hề đơn thuần là cuộc cạnh tranh, thanh trừng đối thủ nơi thế giới ngầm…

Liệu Kim Hồng và đồng đội có lật tẩy được kẻ tàng hình gieo rắc “cái chết trắng” được ngụy trang hoàn hảo? Bộ phim “Kẻ tàng hình” quy tụ dàn diễn viên hùng hậu, nổi bật của làng điện ảnh Việt như: Đức Hải, Mai Thu Huyền, Khương Thịnh, Trương Minh Quốc Thái, Thanh Trúc, Hiếu Nguyễn, Ngọc Thuận… Phim được giới thiệu vào lúc 9h từ thứ ba đến chủ nhật hàng tuần trên THVL2.

BÁCH HỢP