Nhóm nữ đàn em BTS lập kỷ lục ngay khi ra mắt

Cập nhật, 13:45, Thứ Ba, 03/05/2022 (GMT+7)

Nhóm nữ Le Sserafim của công ty giải trí Hybe đã lập kỷ lục doanh số 380.000 bản album đầu tay, dù mới "chân ướt chân ráo" gia nhập ngành giải trí Hàn Quốc. 

Năm ca khúc từ album đầu tay "Fearless" của nhóm nữ Le Sserafim đã xuất hiện trên các nền tảng âm nhạc toàn cầu vào chiều qua (2/5). Nhóm nữ đàn em BTS nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý với doanh số 380.000 bản album đầu tay.

Ngoài ca khúc chủ đề "Fearless", các ca khúc còn lại trong album gồm “The World Is My Oyster”, “Blue Flame”, “The Great Mermaid” và “Sour Grapes". Trong đó, Kim Chaewon và Huh Yunjin là người viết lời cho bài hát "Blue Flame".

Tân binh Le Sserafim biểu diễn trong sự kiện ra mắt tại Seoul, Hàn Quốc hôm 2/5. Nguồn: Source Music
Tân binh Le Sserafim biểu diễn trong sự kiện ra mắt tại Seoul, Hàn Quốc hôm 2/5. Nguồn: Source Music

Về tên của ban nhạc, trưởng nhóm Chaewon cho biết Le Sserafim là một phép đảo ngữ của một cụm từ tiếng Anh "I'm Fearless", nghĩa là "Tôi không sợ hãi"; truyền tải thông điệp rằng nhóm sẽ giữ vững bản lĩnh trước dư luận và dũng cảm tiến về phía trước. Đây cũng là tinh thần của ca khúc chủ đề "Fearless" – bài hát mang âm hưởng pop trên nền nhạc funk, nói về hành trình tiến lên phía trước và không lo lắng chuyện quá khứ.

Nhóm nữ K-pop đầu tiên của công ty giải trí Hybe - Le Sserafim gồm 6 thành viên người Hàn Quốc và Nhật Bản, là Miyawaki Sakura, Kim Chaewon, Huh Yunjin, Kazuha, Kim Garam và Hong Eunchae. Miyawaki Sakura và Kim Chaewon là cựu thành viên của nhóm nhạc nữ IZ*ONE hiện đã tan rã, trong khi Huh Yunjin là thí sinh từ chương trình tìm kiếm tài năng "Produce 48"./.

Theo Nam Anh/VOV.VN