Thùy Tiên lập kỷ lục follow Hoa hậu Hòa bình Quốc tế sau 3 tháng đăng quang

Cập nhật, 18:09, Thứ Năm, 10/03/2022 (GMT+7)

Chỉ sau 3 tháng đăng quang, Thùy Tiên đã trở thành người đẹp có lượt follow cao nhất của lịch sử Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế).

Mới đây, Instagram cá nhân của Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã vượt mức 490.000 người theo dõi. Như vậy, với kết quả này, nàng hậu sinh năm 1998 đã vượt qua Miss Grand International 2016 - Ariska Putri Pertiwi, để trở thành Miss Grand International có lượng người theo dõi Instagram cao nhất lịch sử cuộc thi. Đáng nói, chỉ sau 3 tháng đăng quang, Thùy Tiên đã đạt được thành tích đáng nể trên mạng xã hội này.

Trước đó, Hoa hậu Thuỳ Tiên cũng đăng tải hình ảnh mới nhằm thông báo thành tích đạt 1 triệu follower (người theo dõi) trên mạng xã hội đình đám dành cho giới trẻ hiện nay - Tiktok. Chỉ mới tham gia mạng xã hội này chưa lâu tuy nhiên có thể thấy Thuỳ Tiên đã nhanh chóng trở thành một nhân vật thu hút sự chú ý của người xem. Đây có thể xem là một thành tích ấn tượng và độ "phủ sóng" mạnh mẽ của người đẹp.

Tính đến nay đã tròn 3 tháng kể từ khi Thuỳ Tiên đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, sức hút của cô chưa bao giờ giảm nhiệt. Vẻ đẹp của Thùy Tiên ngày càng rực rỡ, thăng hạng. Cô là Hoa hậu Hòa bình đầu tiên trong lịch sử được mang chiếc vương miện phiên bản gốc về nước sau khi đăng quang.

Sau khi đăng quang, Thùy Tiên đã có 1 tháng để thực hiện các hoạt động thiện nguyện cũng như góp mặt tại các sự kiện lớn nhỏ tại Thái Lan. Với ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, cô đã góp phần quảng bá hình ảnh cuộc thi và lan tỏa mạnh mẽ thông điệp về hòa bình.

Nàng hậu sinh năm 1998 không chỉ là 1 đại diện nhan sắc của Việt Nam mà còn là hình tượng để cho các cô gái trẻ có thêm niềm tin để hiện thực hóa giấc mơ vương miện của mình.

Hoa hậu Thùy Tiên
Hoa hậu Thùy Tiên

Trước khi trở thành một nàng hậu quốc tế, Thùy Tiên cũng từng được biết đến với danh xưng Người đẹp Nhân ái tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Những năm qua, cô nàng cũng đã có nhiều đóng góp cho xã hội thông qua các dự án thiện nguyện. Gần đây nhất, khi đại dịch Covid-19 bùng phát mạnh mẽ tại Việt Nam giai đoạn giữa năm 2021, nàng hậu không ngại góp sức cùng CLB "Suối mát từ tâm" với bếp ăn phục vụ đội ngũ tuyến đầu chống dịch.

Sự năng nổ của Thùy Tiên khiến người hâm mộ mong ngóng nhiều hơn về một hình ảnh Hoa hậu thế hệ mới trong tương lai. Được biết, Thùy Tiên đã có rất nhiều hoạt động được lên kế hoạch cho một năm đương nhiệm của mình./.

Theo Vũ Toàn/VOV.VN