Phim Trung Quốc

Mùa hè của hồ ly

Cập nhật, 19:23, Chủ Nhật, 06/03/2022 (GMT+7)

 

“Mùa hè của hồ ly” đánh dấu sự trở lại của nam diễn viên điển trai Khương Triều trên màn ảnh nhỏ Truyền hình Vĩnh Long. Trong phim, Khương Triều vào vai Cố Thừa Trạch, tổng giám đốc điều hành, là con nuôi của Cố Chủ tịch Tập đoàn Thịnh Hồng. Cố Thừa Trạch tính tình rất nguyên tắc và ưa sạch sẽ tới mức luôn khiến người đối diện phải e dè và khó chịu.

Sẽ không có gì khiến những thói quen có phần kỳ lạ và cứng nhắc của Thừa Trạch thay đổi nếu như anh không vô tình quen biết cô nàng thiết kế Lê Yến Thư (do Đàm Tùng Vận thủ vai). Yến Thư rất bừa bộn, cẩu thả, ăn nói thẳng tính đến ngang ngược do tuổi thơ gặp quá nhiều bất hạnh. Một trong những nỗi đau mà Yến Thư không thể nào quên chính là chuyện bị Cố phu nhân ỷ thế giàu có đã dùng tiền sỉ nhục, ép cô phải rời xa Cẩn Vân, cháu đích tôn của nhà họ Cố.

Dù có nhiều ác cảm với Yến Thư nhưng khi biết cô là mối tình đầu khiến cho cháu trai Cẩn Vân mãi tơ tưởng mà không màng việc kinh doanh của gia đình, Thừa Trạch đã nhận cô vào tập đoàn Thịnh Hồng làm việc với hy vọng sẽ kéo Cẩn Vân về lại công ty, nhậm chức và thừa kế tài sản Cố gia theo nhiệm vụ mẹ nuôi giao phó.

Thế nhưng, dù Cẩn Vân nhận lời trở về, không còn rong chơi bên ngoài nữa nhưng trái tim của Yến Thư giờ đây không còn chút khoảng trống nào dành cho anh bởi từ chỗ luôn đối đầu, cả Yến Thư và Thừa Trạch đều nảy sinh tình cảm dành cho nhau. Nhất là Thừa Trạch, anh luôn tìm cách bảo vệ cho cô nhân viên bé nhỏ khi chứng kiến cô phải gánh chịu quá nhiều bất công và tủi nhục.

Tuy nhiên, khi cả hai vừa mở lòng đón nhận tình cảm của đối phương, Yến Thư bàng hoàng phát hiện bà Hạ Mộng- mẹ cô, lại chính là nguyên nhân gây ra niềm đau khôn nguôi cho mẹ ruột của Cố Thừa Trạch.

Tình yêu của Yến Thư và Thừa Trạch sẽ ra sao khi Cẩn Vân vẫn luôn nỗ lực níu kéo? Và Thừa Trạch sẽ quyết định như thế nào trước sự thật vừa được phanh phui?

Mời quý khán giả đón xem bộ phim tâm lý, tình cảm, hài nhan đề “Mùa hè của hồ ly”- đang được phát sóng lúc 20h mỗi ngày trên THVL3.

BÁCH HỢP