Nghiệm thu cấp cơ sở đề tài "Lịch sử Văn phòng UBND tỉnh Vĩnh Long, giai đoạn 1973- 2018"

Cập nhật, 06:35, Chủ Nhật, 20/02/2022 (GMT+7)

(VLO) Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Vĩnh Long vừa tổ chức nghiệm thu cấp cơ sở nhiệm vụ Khoa học Công nghệ đề tài “Lịch sử Văn phòng UBND tỉnh Vĩnh Long, giai đoạn 1973- 2018”.

Đây là công trình khoa học nhằm sưu tầm tài liệu và ghi lại quá trình 45 năm hình thành, xây dựng và phát triển cơ quan Văn phòng UBND tỉnh Vĩnh Long.

Đề tài sau khi hoàn thành sẽ là một tài liệu phục vụ nghiên cứu khoa học, cung cấp cho các tổ chức cá nhân có nhu cầu đọc, tham khảo và tìm hiểu về lịch sử, góp phần vào việc phục vụ công tác giảng dạy, học tập, nghiên cứu và giáo dục truyền thống lịch sử, truyền thống cách mạng cho cán bộ, công chức, viên chức của các cơ quan chuyên môn và người dân trong tỉnh.

Sau hơn 1 năm thực hiện, kết quả đã sưu tầm hơn 40 loại tài liệu với trên 6.000 trang. Sản phẩm chính của đề tài là tập bản thảo 237 trang, được bố cục thành 4 chương, nội dung biên soạn được nhóm nghiên cứu phản ánh khá đầy đủ về bộ máy tổ chức và hoạt động của cơ quan Văn phòng UBND tỉnh Vĩnh Long từ 1973- 2018, đồng thời có mở rộng phạm vi nghiên cứu đến năm 1945.

Tại buổi nghiệm thu, hội đồng nghiệm thu đã có những góp ý, đề nghị chỉnh sửa, hoàn thiện một số chi tiết trong đề tài nghiên cứu. Ban biên soạn tiếp thu các ý kiến đóng góp để tiếp tục bổ sung, hoàn thiện bản thảo.

PHƯƠNG THƯ