Phim đang chiếu trên sóng THVL

Trong vòng xoay tội ác

Cập nhật, 05:36, Chủ Nhật, 17/10/2021 (GMT+7)

 

(VLO) Cuộc đối đầu, đấu trí không khoan nhượng giữa lực lượng thực thi công lý với các thế lực ngầm, các băng nhóm tội phạm nguy hiểm và manh động khó lường đã diễn ra trong cuồng quay của tội ác.

Bắt đầu từ cái chết đầy uẩn khúc của cô người mẫu trẻ, loạt án mạng kinh hoàng khác đã liên tiếp xảy ra mà nạn nhân đều là những đối tượng nằm trong vòng nghi vấn của vụ án trước đó. Mọi manh mối gần như đứt đoạn, dấu vết lần lượt bị triệt tiêu như lời thách thức ngông cuồng của kẻ thủ ác đối với giới chức năng.

Tuy nhiên không một tội ác nào có thể lọt lưới pháp luật, dù được bưng bít hay che đậy bằng những âm mưu đổi trắng thay đen. Dõi theo bước chân không mỏi của các thành viên đội trọng án, từng lớp sự thật đằng sau hào quang hư ảo của thế giới nhan sắc dần được bóc tách, phanh phui. Và khi chân tướng những gã trùm sừng sỏ cầm đầu các đường dây ma túy, mại dâm quy mô lớn còn là ẩn số, cuộc đối đầu giữa hai chiến tuyến mới cam go hơn bao giờ hết.

Với thông điệp “bất kỳ ai cũng có thể bị cuốn vào vòng xoáy tội ác nếu không giữ được thiện tâm”, nhân vật được khắc họa trong phim đều là những mảnh ghép chân thực từ đời thường, ở đó có người tốt, kẻ xấu và có cả những phận người đang chới với giữa lằn ranh mong manh của thiện- ác, như Thảo, một “tú bà” lạc bước sa chân do bị dòng đời xô đẩy đang vẫy vùng tìm lối thoát dẫu biết rằng vô vọng; hay Hoàng, chàng cảnh sát trẻ năng nổ, tràn đầy nhiệt huyết nhưng lại bị tình yêu chi phối, để rồi đánh mất sự tinh nhuệ, sáng suốt vốn có; với Thiện đó lại là hành trình tha hóa, biến chất bởi cám dỗ đồng tiền của người đội phó gương mẫu trước khi trở thành hắc cảnh đứng cùng hàng ngũ với những đồng đội từng chung chí hướng.

33 tập phim tâm lý hình sự là câu chuyện về hành trình thực thi công lý rất đỗi vinh quang nhưng đồng thời cũng đầy rẫy hiểm nguy, gian khổ. Bởi, không chỉ đấu tranh với tội phạm, các chiến sĩ còn phải chiến đấu với bóng tối và bản năng trong chính mình.

Bộ phim truyện Việt Nam “Trong vòng xoay tội ác” với sự tham gia diễn xuất của Cao Minh Đạt, Khương Thịnh, Ngọc Thuận, Ngô Phương Anh… và đang được giới thiệu vào lúc 14h các buổi chiều trên kênh THVL1.

BÁCH HỢP