Phim đang chiếu trên sóng THVL

Nghiệp sinh tử (phần 3)

Cập nhật, 06:11, Thứ Bảy, 23/10/2021 (GMT+7)

 

(VLO) Danh vọng, kim tiền là miếng mồi ngon dẫn dụ con người bước vào cuộc đổi đời bất chấp thủ đoạn. Từ đó, thổi bùng lên những oán hận và hàng loạt độc kế đáp trả sâu cay.

Để rồi, tất cả đều bị nhấn chìm trong vòng xoáy khắc nghiệt của luật nhân- quả. Bởi, mọi nẻo nhân sinh vốn chỉ riêng dành cho những ai thấu hiểu thật đủ đầy về phúc đức, thiện lương…

Có những cuộc đổi đời bất chấp thủ đoạn, luân thường đạo lý

Vì cơ hội đổi thay vận mệnh những tưởng chỉ có trong giấc mơ, cô gái nghèo, sống rày đây mai đó đã chấp nhận dấn thân vào phi vụ đánh tráo số phận mà không chút đắn đo.

Và, mảnh đời nổi trôi ấy phút chốc đã nghiễm nhiên chiếm đoạt mọi thứ thuộc về một tiểu thư lá ngọc cành vàng, đẩy nạn nhân vào cuộc sinh ly tử biệt với biết bao đọa đày, ai oán.

Cũng bởi nỗi ám ảnh của những năm tháng tuổi thơ khắc nghiệt, gã mồ côi từng ăn gió, nằm sương quyết ngoi lên từ đáy cuộc đời và “dát vàng” tương lai bằng kế hoạch “tiến vào hào môn” vô cùng hoàn hảo.

Tuy nhiên, kẻ phải hy sinh mọi thứ để vun đắp cho công cuộc đổi vận ấy lại là một cô gái ngây thơ, nghèo khó- người đã song hành cùng hắn ta bước qua những năm tháng tăm tối nhất trong đời.

Khi những đau thương, mất mát được “ khâu vá” bằng... nỗi oán hận

Cái chết uất nghẹn của mẹ già cùng đứa con chưa kịp thành hình đã khiến cô gái trẻ nhận ra bộ mặt ác quỷ của kẻ từng được cô đặt trọn niềm tin và dâng hiến cả thanh xuân.

Oán thù chất ngất, kẻ thua thiệt nuốt hờn căm, thay thế giấc mộng chung đôi phù phiếm bằng một độc kế đáp trả sâu cay nhất được thai nghén suốt mấy mươi năm. Tất cả nhằm đẩy kẻ thủ ác vào cảnh “phụ- tử tương tàn”!

Gieo gió sẽ gặt bão, quy luật ngàn đời trong toàn cõi dương gian

Kẻ vì tham bả vinh hoa đã mù quáng trượt dài trong chuỗi sai lầm không thể quay đầu. Người vì oán hận chồng chất nên sa chân vào vòng xoáy tội lỗi nghiệt ngã chẳng lối thoát.

Cuối cùng, họ chẳng còn gì ngoài sự hối hận, giằng xé khôn nguôi và một kết cục bi thảm. Bởi lẽ, mọi nẻo đường trần dù có thênh thang cũng chỉ thuộc về người có tâm thiện, phúc dày.

Mời quý khán giả cùng chiêm nghiệm những triết lý nhân sinh sâu sắc qua hai câu chuyện hấp dẫn được giới thiệu trong phần 3 của bộ phim truyện Việt Nam “Nghiệp sinh tử” lúc 20h từ thứ hai đến thứ bảy trên THVL1, bắt đầu từ 23/10/2021.

BÁCH HỢP

Các tin khác: