Phim sắp chiếu trên sóng THVL

Chiêu trò lừa gạt

Cập nhật, 06:33, Chủ Nhật, 19/09/2021 (GMT+7)

 

(VLO) Là một xuất phẩm đến từ màn ảnh nhỏ xứ Chùa Vàng, bộ phim “Chiêu trò lừa gạt” xoay quanh chủ đề ngoại tình và “tiểu tam”khá quen thuộc với khán giả. Tuy nhiên, với cách khai thác sinh động, chân thật, chứa đựng nhiều thông điệp tích cực cùng màn hóa thân hoàn hảo của dàn diễn viên trẻ đẹp đã tạo được sự thu hút, lôi cuốn cho khán giả ngay từ những tập đầu tiên.

Ngoại tình- cuộc phiêu lưu cảm xúc mạo hiểm của những quý ông hào hoa

Câu chuyện được bắt đầu từ cặp vợ chồng trẻ tuổi, tài năng: Max và Aim. Cuộc sống tưởng chừng như không có gì đáng bận tâm khi Max là chàng chủ tịch hào hoa, điển trai của một tập đoàn nổi tiếng và sánh đôi bên cạnh anh chính là người vợ xinh đẹp, tài năng- Aim.

Và, có vẻ như khi mọi thứ xung quanh đều quá hoàn hảo, những quý ông hào hoa luôn muốn tìm đến một cuộc phiêu lưu cảm xúc nguy hiểm nhưng đầy hấp dẫn: ngoại tình! Đó cũng chính là bi kịch của Max và của cả Aim!

Phía sau cuộc sống thượng lưu hào nhoáng là chuỗi ngày dài đau khổ, ghen hờn của Aim khi chồng liên tục nhăng nhít với những bóng hồng khác mỗi khi có cơ hội. Nén những giọt nước mắt và nỗi đau bị phản bội, Aim đã cố gắng mạnh mẽ để giữ vững công ty và cả hạnh phúc gia đình khi điềm tĩnh xuất hiện rạng rỡ bên người chồng trăng hoa.

Khi “Tiểu tam” là em gái

Những tưởng sự mạnh mẽ, bản lĩnh của Aim sẽ sẽ giúp cô giữ được hạnh phúc gia đình và cả trái tim của Max, thế nhưng, người vợ kiên cường ấy đã gục ngã bởi lỗi lầm không thể thứ tha của chồng: Max đã vượt quá giới hạn với Nim- em gái của Aim. Nỗi đau bị chồng và em gái phản bội khiến Aim đau khổ tột cùng. May mắn thay khi bên cạnh cô còn có Luật sư Ramin- người đàn ông ấm áp luôn dành cho Aim tình cảm chân thành suốt bao nhiêu năm.

Nhưng, Aim có tìm được hạnh phúc bên Ramin khi Nim chưa bao giờ chấm dứt chiêu trò nhắm vào những người đàn ông bên cạnh cô?

Kính mời quý khán giả đón xem bộ phim truyện Thái Lan “Chiêu trò lừa gạt” được phát sóng lúc 17h30 mỗi ngày trên THVL1, bắt đầu từ ngày 20/9/2021.

BÁCH HỢP