Nhiều nghệ sĩ cùng biểu diễn trực tuyến gây quỹ chống dịch COVID-19

Cập nhật, 08:21, Thứ Bảy, 17/07/2021 (GMT+7)

Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam cho biết: Trung tâm Tình nguyện quốc gia sẽ phối hợp các đơn vị liên quan triển khai chương trình “Sing for life, Sing for love- Hát để sẻ chia”.

Trong chương trình, các nghệ sĩ sẽ kết hợp cùng nhau tham gia một loạt thử thách thú vị mang ý nghĩa hướng tới cộng đồng, cũng như hòa chung lời kêu gọi ủng hộ quỹ chương trình “San sẻ yêu thương, chung tay vượt qua đại dịch” do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh triển khai để hỗ trợ người lao động có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

Chương trình cũng khắc họa cuộc sống của các nghệ sĩ đang trong vùng dịch cùng những nghĩ suy, trăn trở và cả ước mong lan tỏa mọi điều tốt đẹp để vượt qua khó khăn trong dịch bệnh.

Toàn bộ số tiền gây quỹ được trong tập đầu tiên sẽ được dùng để mua các gói nhu yếu phẩm trao tặng cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn do bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Nam.

Chương trình diễn ra vào ngày thứ năm của các tuần thứ hai, thứ tư hàng tháng trong năm 2021, phát sóng trên các nền tảng trực tuyến như Youtube, Facebook, Tiktok và tiến tới là mạng xã hội Beatvn.

THY HƯƠNG (theo QĐNDO)