Phim đang chiếu trên sóng THVL

Cuộc chiến nhân tâm

Cập nhật, 05:58, Thứ Bảy, 10/06/2017 (GMT+7)

Câu chuyện bắt đầu từ khi Phong- một tên giang hồ với thành tích vào tù ra khám dày đặc được giam chung với Hùng sói. Thông minh, giỏi võ, giỏi ứng biến, Phong giúp Hùng sói trốn trại với cái giá một tỷ đồng.

Sau khi trốn trại, nhận thấy Phong có thể giúp ích cho đường dây buôn ma túy của mình, Hùng sói giới thiệu Phong với đàn anh của mình là Ba Lành- một ông trùm luôn giấu mặt, kể cả với đàn em thân tín nhất. Phong và Hùng được mang những cái tên khác là Phan và Hưng.

Dưới trướng ông trùm, ngoài Hùng sói còn có Hương gà cầm đầu một đường dây gái gọi cao cấp. Với một thân phận đặc biệt, Phan tiếp cận với Quỳnh Ly - cô gái xinh đẹp nhất nhóm của Hương gà. Sự giúp đỡ và cảm thông của Phan khiến Quỳnh Ly yêu anh thật lòng.

Dù trải qua nhiều thử thách và được Hưng sẹo hết lòng tin tưởng nhưng Phan vẫn không chiếm được lòng tin với ông trùm Ba Lành. Cho rằng trong nội bộ có công an cài vào, Ba Lành luôn dặn Hưng phải đề phòng Phan.

Trong một lần bị giang hồ truy sát, một trinh sát làm rơi ví trong đó có hình ảnh của Phan trong bộ quân phục công an. Hải râu- một tên giang hồ bị ông trùm hiểu lầm phản bội- đã nhặt được và xem đó như bằng chứng minh oan cho mình.

Nhờ sự yểm trợ của các trinh sát, Phan đã qua mặt được Hưng sẹo và Ba Lành, đồng thời đẩy một tên giang hồ khác vào vòng nghi vấn. Tuy nhiên, vì dính líu đến Phan nên Quỳnh Ly cũng rơi vào vòng nguy hiểm và ông trùm bắt Phan phải giết cho được Quỳnh Ly. Phan đứng trước một thử thách đầy căng thẳng!

Song song với câu chuyện chống tội phạm ma túy của các trinh sát là câu chuyện về giáo dục của thầy giáo nghèo dạy Văn; về lối sống thực dụng và suy đồi của một bộ phận giới trẻ, điển hình là Long, Trúc, Lan,…

Với sự tham gia diễn xuất của Trung Dũng, Lương Thế Thành, Thúy Diễm, Hoàng Anh, Trương Nam Thành ... đón xem bộ phim truyện Việt Nam “Cuộc chiến nhân tâm” (dài 40 tập) lúc 19 giờ 20 từ thứ hai đến thứ sáu trên THVL1, bắt đầu từ ngày 14/6/2017.

BÁCH HỢP (TP Vĩnh Long)