Liveshow Trấn Thành "cháy vé"

Cập nhật, 10:02, Thứ Ba, 29/03/2016 (GMT+7)

Chỉ sau 2 ngày mở bán, toàn bộ vé của liveshow Bình tĩnh sống của Trấn Thành đã được bán hết.

Chỉ sau 2 ngày mở bán, toàn bộ vé của liveshow Trấn Thành đã được bán hết
Chỉ sau 2 ngày mở bán, toàn bộ vé của liveshow Trấn Thành đã được bán hết

Chỉ còn ít ngày nữa, liveshow kỷ niệm 10 năm vào nghề của Trấn Thành với tên gọi Bình tĩnh sống sẽ diễn ra. Nếu như ở liveshow Chuyện giỡn như thiệt cách đây 2 năm chỉ tổ chức 2 đêm diễn thì năm nay liveshow mới này của anh tăng lên 3 đêm (2 đêm diễn tại Sân khấu Trống Đồng, TPHCM ngày 30 - 31-3 và một đêm diễn tại Nhà hát Hòa Bình, TPHCM ngày 2-4).

Trấn Thành cho biết, sau khi liveshow Chuyện giỡn như thiệt kết thúc, có rất nhiều khán giả nói muốn xem liveshow Trấn Thành lắm nhưng không mua được vé, vì vậy, liveshow lần này Trấn Thành và ê kíp đã mạnh dạn làm thêm một đêm nữa để để đáp ứng nhu cầu của khán giả và cũng là một lần Trấn Thành thử thách chính mình.

Thời gian qua, Trấn Thành được khán giả biết đến và yêu mến như một nghệ sĩ mới năng động, đa tài có thể thực hiện cùng lúc nhiều vai trò: MC, ca sĩ, diễn viên, giám khảo gameshow.

Những ngày qua, Trấn Thành và các khách mời trong liveshow Bình tĩnh sống liên tục có những buổi họp để trao đổi kịch bản, tập luyện để hoàn thiện những phần trình diễn của mình trên sân khấu.

Như Trấn Thành đã chia sẻ trong buổi họp báo giới thiệu liveshow vào ngày 21-3 vừa qua, liveshow sẽ có những màn tạp kỹ độc lạ và chưa từng xuất hiện ở bất kỳ sân khấu nào.

Liveshow Bình tĩnh sống kỷ niệm 10 năm làm nghề do chính Trấn Thành lên ý tưởng và viết kịch bản, biên tập chương trình; đạo diễn: Đồng Dao; đạo diễn hình ảnh: Nguyễn Tranh; đạo diễn dàn dựng: Huỳnh Lập; âm thanh - ánh sáng: Ngọc Vũ; thiết kế sân khấu: Trịnh Thiên Tài.

Theo SGGPO

 

Các tin khác: