Giữa tâm bão, phim của Trấn Thành và Hari Won dời ngày công chiếu

Cập nhật, 16:06, Thứ Sáu, 26/02/2016 (GMT+7)

Bộ phim Bệnh Viện Ma từ nhà sản xuất phim 49 Ngày vốn được ấn định ra rạp vào ngày 4/3/2016. Tuy nhiên, bộ phim sẽ được dời lịch và ra mắt khán giả vào ngày15/4/2016. 

Từ phía đơn vị sản xuất nêu lý do dời ngày là vì hậu kỳ phim gặp một số trở ngại nên tiến độ hoàn thành đã không được như dự tính ban đầu. 

Bệnh Viện Ma với sự góp mặt của dàn diễn viên đình đám: Trấn Thành, Hari Won, Thu Trang, Tiến Luật, La Thành… hứa hẹn sẽ mang lại sự thay đổi về cách đánh giá của người yêu điện ảnh với thể loại phim kinh dị Việt Nam.

Đâu đó giữa thành phố bộn bề bận rộn, có một bệnh viện u ám, lạnh lẽo với những số phận đầy bí ẩn. Mọi chuyện bắt đầu khi chàng sinh viên mới tốt nghiệp y khoa Thành (Trấn Thành) hiền lành xin vào bệnh viện làm bác sĩ. Tưởng như cuộc sống sẽ dễ dàng hơn nhưng nào ngờ Thành lại vướng vào những bí ẩn kì lạ, những hồn ma vất vưởng tìm gặp bác sĩ hàng đêm…

Trấn Thành đang hớt hải chạy trong sự căng thẳng tột độ, còn Hari Won lại nở một nụ cười mai quái, rùng rợn. Chính điều này khiến cho người xem tò mò hơn bao giờ hết về diễn biến của câu chuyện cũng như sự ma mị ám ảnh bộ phim. Với làn da trắng bệch, đôi mắt rợn người cùng bàn tay nắm chặt như đang giữ lấy một thứ gì đó mơ hồ, nữ y tá Hari Won hứa hẹn sẽ là nhân vật gây tò mò nhất khi phim công chiếu.

Ở phía sau hai nhân vật chính là nhiều người khác cũng đang hoảng hốt một cách hài hước. Điều này hứa hẹn Bệnh Viện Ma sẽ là một câu chuyện với đường dây phức tạp, bao gồm nhiều tuyến nhân vật cũng tham gia trò chơi ma ám trong bệnh viện. Bên cạnh hai cái tên đình đám Trấn Thành và Thu Trang, tác phẩm còn có sự góp mặt của những tên tuổi nổi bật trong làng hài như Thu Trang, Tiến Luật, La Thành, Hoàng Phúc, Cát Phượng…

Theo http://laodong.com.vn/van-hoa-the-thao/giua-tam-bao-phim-cua-tran-thanh-va-hari-won-doi-ngay-cong-chieu-521208.bld