Xác lập kỷ lục nghệ sĩ xiếc nhỏ tuổi nhất

Cập nhật, 11:23, Thứ Tư, 23/12/2015 (GMT+7)

Chiều 22-12, tại TPHCM đã diễn ra Lễ xác lập Kỷ lục nghệ sĩ xiếc nhỏ tuổi nhất Việt Nam. Theo đó, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã trao giấy chứng nhận Cặp anh em ruột là nghệ sĩ xiếc nhỏ tuổi nhất cho hai bé Lê Minh Quang (5 tuổi) và bé Lê Minh Nhựt (4 tuổi).

Cả hai bé đang tham gia chương trình Người hùng tí hon  đang phát sóng trên đài Truyền hình Vĩnh Long. Từ lúc 2 – 3 tuổi, hai em đã được theo chân ông nội là NSƯT Duy Hà đến khắp các đoàn xiếc lớn nhỏ trong nước.

Sau những lần theo dõi ông và các anh chị biểu diễn trên sân khấu, Minh Quang – Minh Nhựt dần trở nên yêu thích và bắt đầu tập tành xiếc. Được biết, NSƯT Duy Hà có hơn 40 năm kinh nghiệm trong nghề. Ông từng lưu diễn tại các sự kiện giao lưu văn hóa lớn trong và ngoài nước.

Hai nghệ sĩ xiếc nhỏ tuổi nhất Việt Nam được xác nhận kỷ lục
Hai nghệ sĩ xiếc nhỏ tuổi nhất Việt Nam được xác nhận kỷ lục

Người hùng tí hon là chương trình tìm kiếm tài năng dành cho trẻ em từ 4 -13 tuổi trong các lĩnh vực ca hát, khiêu vũ và biểu diễn nghệ thuật. Được biết, tại Tây Ban Nha, phiên bản gốc Little Giants đã bước vào mùa thứ 3 và cực kỳ thành công khi thu hút hơn 3 triệu người xem.

Tính đến thời điểm hiện tại, chương trình Người hùng tí hon đạt mốc rating cao nhất của Đài truyền hình Vĩnh Long với 28 triệu lượt xem trên trang YouTube và 133.000 ngàn lượt yêu thích trên fanpage của chương trình. Đêm live show chung kết của chương trình sẽ diễn ra vào ngày 30-1-2016.

Theo http://www.sggp.org.vn/vanhoavannghe/2015/12/406854/