Nhiều ưu đãi trong "Tuần lễ Vàng Du lịch tại Di sản Huế"

Cập nhật, 13:43, Thứ Năm, 10/12/2015 (GMT+7)

"Tuần lễ Vàng Du lịch tại Di sản Huế" diễn ra từ ngày 24-30/12 tới sẽ có nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho du khách.

Đến với Di sản Huế trong tuần lễ Vàng, du khách sẽ được hưởng nhiều ưu đãi.
Đến với Di sản Huế trong tuần lễ Vàng, du khách sẽ được hưởng nhiều ưu đãi.

Trong Tuần lễ Vàng, khi đến tham quan tại các điểm của Di sản Huế, du khách được miễn vé tham quan lăng Thiệu Trị và cung An Định khi mua vé tuyến 3 điểm Hoàng cung-Lăng Minh Mạng-Lăng Khải Định; miễn vé tham quan các điểm còn lại (lăng Gia Long, lăng Thiệu Trị, Điện Hòn Chén và cung An Định) khi mua vé tuyến 4 điểm (Hoàng cung-lăng Minh Mạng-lăng Tự Đức-lăng Khải Định), vé tuyến có giá trị trong 2 ngày.

Bên cạnh đó, Trung tâm Bảo tồn di tích Cố đô Huế còn giảm giá vé tham quan di tích cho các đoàn sinh viên trong và ngoài tỉnh (đăng ký và cấp giấy giới thiệu tại Văn phòng Trung tâm Bảo tồn di tích Cố đô Huế, 23 Tống Duy Tân, Huế); miễn phí thuyết minh tại các điểm di tích cho các đoàn từ 20 khách trở lên; giảm 50% giá vé xem biểu diễn Nhã nhạc tại Nhà hát Duyệt Thị Đường (từ 10h -10h40 và 15h-15h40 hằng ngày); giảm 15% giá dịch vụ chụp ảnh cung đình trong Đại Nội...

Trong "Tuần lễ Vàng Du lịch tại Di sản Huế", du khách có cơ hội được xem tái hiện các nghi thức cung đình như: Lễ Đổi gác tại Ngọ Môn, biểu diễn Tiểu Nhạc tại sân Điện Thái Hòa, Trường lang Tử Cấm thành và Vườn Cơ Hạ, biểu diễn Đại Nhạc tại sân Thế Miếu, biểu diễn Ca Huế tại Cung Trường Sanh...

Đặc biệt, Trung tâm Bảo tồn di tích Cố đô Huế cũng giảm 50% vé tham quan cho du khách đi tuyến bay Đà Lạt-Huế khi đến thăm di tích Huế.

Năm 2015, tỉnh Thừa Thiên-Huế phấn đấu đón từ 3,1 - 3,15 triệu lượt khách du lịch, tăng 8%; doanh thu du lịch đạt khoảng 3.000 tỷ đồng; du lịch dịch vụ đóng góp 55% vào GDP của tỉnh.

Theo http://baochinhphu.vn/Van-hoa-The-thao/Nhieu-uu-dai-trong-Tuan-le-Vang-Du-lich-tai-Di-san-Hue/243369.vgp