Ngọc Sơn vô địch Bước nhảy ngàn cân, nhận 500 triệu đồng

Cập nhật, 08:41, Thứ Hai, 21/12/2015 (GMT+7)

Ngọc Sơn đăng quang quán quân cuộc thi Bước nhảy ngàn cân đêm 20-12 với 3,3 % lượt bình chọn từ khán giả và 12,8 điểm từ ban giám khảo.

Ngọc Sơn và Thủy Tiên trong phút đăng quang. Ảnh: BTC.
Ngọc Sơn và Thủy Tiên trong phút đăng quang. Ảnh: BTC.

Ngọc Sơn thể hiện xuất sắc cả hai phần thi trong đêm chung kết và có kết quả giảm cân tốt nhất trong suốt cuộc thi. Có thể nói việc Sơn giành giải cao nhất cuộc thi không quá bất ngờ.

Bày tỏ cảm xúc khi chiến thắng, Ngọc Sơn cho biết mình “đã vượt qua được bản thân và có nhiều bài học quý giá trong quá trình tham gia Bước nhảy ngàn cân”.

Trong đêm chung kết, Ngọc Sơn (giảm được hơn 20kg) và Phạm Lịch biểu diễn một bài nhảy theo phong cách Bollywood (nền nhạc ca khúc Destiny). Sau đó Ngọc Sơn và Phạm Lịch trình diễn thành công một tiết mục khác có chủ đề về lửa với những bước nhảy điêu luyện.

Trước đó, tổng số điểm của các thí sinh mà Ban giám khảo đưa ra kết hợp với thành tích giảm cân của các thí sinh là: Thủy Tiên nhận được 12,2 điểm,  Ngọc Sơn được 12,8 điểm, Huyền Thanh giành được 12 điểm.

Huyền Thanh nhận giải Á quân 2 với 3,1% bình chọn từ khán giả. Huyền Thanh cũng là thí sinh nhận được giải thưởng giảm cân an toàn và hiệu quả trị giá 100 triệu đồng trong đêm thi chung kết. Cô giảm được 23,1kg sau 10 tuần tham gia cuộc thi.

Huyền Thanh là thí sinh trình diễn mở màn với bài múa trên nền nhạc Cho con được thay cha. Ngoài ra, tiết mục Quang Đăng - Huyền Thanh nhảy chung dựa trên ý tưởng về nước.

Trong đêm chung kết, Thủy Tiên và Sơn Lâm trình diễn bài nhảy với ý tưởng về gió. Thủy Tiên (nặng 127 kg) còn tự thể hiện một bài nhảy trên nền nhạc ca khúc Vợ người ta.

Top 6 Bước nhảy ngàn cân cũng xuất hiện biểu diễn trên sân khấu với nền giai điệu ca khúc Daddy. Ba MC Trường Giang, Đinh Ngọc Diệp và Trấn Thành góp phần làm sôi động không khí đêm chung kết.

Nguồn: http://tuoitre.vn/tin/van-hoa-giai-tri/20151221/ngoc-son-vo-dich-buoc-nhay-ngan-can-nhan-500-trieu-dong/1024462.html