Hoa hậu Hoàn vũ 2015 là bạn gái của Tổng thống Philippines?

Cập nhật, 17:20, Thứ Hai, 21/12/2015 (GMT+7)

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 vừa kết thúc với kết quả gây sốc cho toàn thế giới khi ban giám khảo trao nhầm vương miện cho người chiến thắng. Đặc biệt, tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 còn được cho là bạn gái của Tổng thống Philippines.

Vào tháng 4/2015, sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Philippines, tờ Bưu điện Hoa Nam buổi sáng (SCMP) từng đặt nghi vấn Pia Alonzo Wurtzbach là bạn gái của Tổng thống Philippines Benigno Aquino. Tuy nhiên, đến nay chưa bất cứ phương tiện truyền thông nào khẳng định được chuyện này.

Chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 diễn ra ở khu resort và casino Planet Hollywood tại Las Vegas, Mỹ vào tối 20/12 (tức sáng 21/12 theo giờ Việt Nam). Cuộc thi sắc đẹp được trông đợi nhất năm này vừa kết thúc cách đây vài giờ với một sự cố không thể choáng váng hơn.

Sau khi Hoa hậu Hoàn vũ 2014 Paulina Vega chuyển giao vương miện, MC bất ngờ thông báo đã đọc nhầm. Ngôi vị Hoa hậu thuộc về người đẹp Philippines thay vì Hoa hậu Colombia như MC vừa mới xướng tên. Khán giả có mặt tại sân khấu cũng như theo dõi qua truyền hình không khỏi ngỡ ngàng.

 

 

Hoa hậu Philippines đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

 

Trước đêm chung kết 3 ngày, trên mạng xã hội bất ngờ rộ lên thông tin đại diện của Philippines, Hoa hậu Pia Wurtzbach sẽ đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Trên mạng xã hội cho biết, thông tin này được rò rỉ từ đài ABS-CBN của Philippines.

Nguồn tin này cho hay Hoa hậu của nước họ đã chắc suất Hoa hậu tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Lý do cho việc tại sao Pia Wurtzbach lên ngôi Hoa hậu dù không nổi bật được lý giải là do cô có hậu thuẫn lớn về mặt chính trị. Hậu thuẫn về chính trị được xem là ưu thế rất lớn trong bất kỳ cuộc thi sắc đẹp nào.

Việc có nhiều thông tin ồn ào trước Đêm chung kết là điều không có gì lạ lùng ở các cuộc thi sắc đẹp. Tuy nhiên, thông tin về Hoa hậu Philippines đang nhận được rất nhiều phản ứng từ cư dân mạng. Nguyên nhân cho sự ồn ào này là do Pia Wurtzbach cũng từng gây tranh cãi khi bất ngờ đăng quang ngôi vị Hoa hậu Philippines mặc dù được đánh giá thấp.

Pia Wurtzbach sở hữu nhan sắc chỉ ở mức trung bình, thân hình không quá nổi bật và chiều cao hạn chế nhưng vẫn đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2015 là căn cứ cho thông tin cô có hậu thuẫn lớn.

Theo SCMP, “hậu thuẫn” đó chính là Tổng thống Philippines Benigno Aquino III. Từ khi nhậm chức năm 2010, ông Aquino được cho là quý ông độc thân sáng giá nhất Philippines và ông cũng đã trải qua nhiều tin đồn tình cảm với rất nhiều người đẹp. Gần đây nhất, vào tháng 4/2015, truyền thông khẳng định ông qua lại với Hoa hậu Hoàn vũ người Đức gốc Philippines Pia Wurtzbach, 25 tuổi.

Cô mô tả ông là một người "nói chuyện rất thú vị". Khi được hỏi liệu ông còn hẹn hò hay không, Aquino trả lời lưỡng lự: "Bí mật".

Pia Alonzo Wurtzbach là đại diện Philippines tại cuộc thi năm nay. Cô sinh ngày 24/9/1989, cao 1,73 m, là diễn viên mang hai dòng máu Philippines - Đức. Cha của Pia là người Đức, mẹ là người Philippines.Cô sinh ra tại Stuttgart, Baden-Württemberg, Đức. Cô có một em gái.

Pia tốt nghiệp trường trung học ABS-CBN Distance Learning School ở thành phố Quezon và học khoa nghệ thuật nấu ăn tại Trung tâm Nữ công gia chánh ở San Juan, Manila. Pia là một người mẫu, diễn viên chuyên nghiệp và cũng là người dẫn chương trình truyền hình.

Nguồn: http://infonet.vn/hoa-hau-hoan-vu-2015-la-ban-gai-cua-tong-thong-philippines-post186367.info