Gần 500 tác phẩm dự Liên hoan Truyền hình toàn quốc

Cập nhật, 10:07, Thứ Tư, 16/12/2015 (GMT+7)

Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 35 năm 2015 tổ chức tại TP. Đồng Hới, Quảng Bình thu hút gần 500 tác phẩm tham dự.

Tại cuộc họp báo ngày 14/12 giới thiệu sự kiện văn hóa-truyền hình nói trên, Ban Tổ chức cho hay Liên hoan năm nay có khoảng 100 đơn vị với gần 1.000 nhà báo khắp cả nước đăng ký tham gia.

Diễn ra từ ngày 16-19/12 năm nay, Liên hoan Truyền hình toàn quốc thu hút gần 500 tác phẩm dự thi ở 9 hạng mục, gồm: Chương trình dành cho thiếu nhi; phim tài liệu; phóng sự; chương trình chuyên đề - khoa giáo; giao lưu-đối thoại-tọa đàm; chương trình truyền hình tiếng dân tộc thiểu số; ca múa nhạc; sân khấu; phim truyện truyền hình.

Các hoạt động bên lề cũng gắn liền với những vấn đề thời sự, mối quan tâm của những người làm truyền hình Việt Nam cũng như xu hướng phát triển của truyền hình thế giới. Các hoạt động như hội thảo, triển lãm, giao lưu năm nay tiếp tục được tổ chức với mục đích truyền cảm hứng, gợi ý tưởng mới và tăng cường hợp tác, đáp ứng được sự phát triển nhanh chóng của truyền hình.

Đặc biệt, tại không gian triển lãm năm nay, mô hình lòng hang Sơn Đoòng của vườn quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng sẽ được tạo dựng, giúp các đại biểu và khách tham quan có được hình dung và trải nghiệm với hang động kỳ vĩ này.

Theo http://baochinhphu.vn/Van-hoa-The-thao/Gan-500-tac-pham-du-Lien-hoan-Truyen-hinh-toan-quoc/243721.vgp