"Bản sao" Đức Vĩnh gây chú ý tại vòng sơ tuyển Got Talent

Cập nhật, 17:13, Thứ Sáu, 04/12/2015 (GMT+7)

Tại vòng sơ tuyển khu vực Đà Nẵng, cậu bé Hồ Quốc Việt (14 tuổi) đến từ Quảng Nam đã gây ấn tượng mạnh với giám khảo khi biểu diễn chầu văn.

Ngày 3/12, vòng sơ tuyển của Vietnam’s Got Talent 2016 đã chính thức bắt đầu ở hai thành phố là Đà Nẵng và Hải Phòng. Trong ngày sơ tuyển đầu tiên, nhiều tài năng nổi bật và khác biệt cũng đã dần lộ diện, với nhiều hứa hẹn cho một mùa Vietnam’s Got Talent mới mẻ, hấp dẫn ở phía trước.

Tại vòng sơ tuyển khu vực Đà Nẵng, cậu bé Hồ Quốc Việt (14 tuổi) đến từ Quảng Nam đã gây ấn tượng mạnh với giám khảo khi biểu diễn chầu văn.

Hồ Quốc Việt.
Hồ Quốc Việt.

Là người con của xứ Quảng – nơi không có truyền thống hát chầu văn, quan họ,… nhưng Quốc Việt lại có niềm đam mê với bộ môn nghệ thuật truyền thống phía Bắc. Khả năng hát, luyến láy và nhập tâm của Quốc Việt được giám khảo đánh giá không thua kém quán quân 9 tuổi Nguyễn Đức Vĩnh. Gia đình Quốc Việt chưa có ai từng theo đuổi nghệ thuật. Vì yêu thích chầu văn từ nhỏ, Quốc Việt đã tự tập theo các đoạn video trên mạng và quyết định mang niềm đam mê của mình đến với sân khấu Tìm kiếm tài năng năm nay.

Quốc Việt còn chia sẻ do tình tính nhút nhát nên năm trước em không dám đăng ký dự thi. Sau khi thấy Đức Vĩnh toả sáng ở Got Talent, Quốc Việt đã “tự tin hơn một chút” và nhờ chị gái đăng ký giúp mình. Tài năng và chiến thắng của Nguyễn Đức Vĩnh đã truyền cảm hứng và thắp sáng niềm đam mê âm nhạc truyền thống đến khán giả, cụ thể là cậu bạn 14 tuổi đến từ Quảng Nam. Quốc Việt cũng là một trong những thí sinh được đánh giá cao ở vòng sơ tuyển tại Đà Nẵng.

Bên cạnh đó, ngày sơ tuyển cũng đã tìm ra nhiều gương mặt nổi bật bật với những tài năng riêng biệt có tiềm năng toả sáng trong mùa thi năm nay. Các tài năng từ miền Trung đã chứng tỏ cá tính mạnh mẽ hơn với chất lượng và sự đa dạng hơn hẳn các năm trước.

Những bộ môn nghệ thuật như nhảy, ảo thuật,… dường như không phải là thế mạnh của các thí sinh miền Trung trong các mùa trước lại trở nên nổi bật và gây được ấn tượng tốt đẹp với giám khảo vòng loại. Qua 4 mùa Got Talent, các tài năng miền Trung có thể hy vọng một mùa toả sáng vì các nhân tố trong năm nay cho đến thời điểm này đã chứng tỏ họ có khă năng bùng nổ ở những vòng kế tiếp.

Hành trình tìm kiếm và toả sáng ước mơ cũng sẽ tiếp tục có mặt đến với Hà Nội vào ngày 5 và 6/12 và tiếp nối ở Cần Thơ vào 11/12 và tại Thành phố Hồ Chí Minh vào 13 và 14/12./.

Theo http://vov.vn/van-hoa-giai-tri/ban-sao-duc-vinh-gay-chu-y-tai-vong-so-tuyen-got-talent-456252.vov