Nỗi buồn có mắt

Cập nhật, 17:23, Thứ Bảy, 03/10/2015 (GMT+7)

Mẹ lâm trọng bệnh lại thiếu tiền chạy chữa nên Ái Hương khăn gói lên Sài Gòn tìm việc làm kiếm tiền cho mẹ chữa bệnh. Song, chốn phồn hoa đô hội không phải là miền đất hứa dành cho tất cả, cô thường xuyên thất nghiệp phải dấn thân vào công việc đáng xấu hổ là dụ dỗ và lừa tiền những ông lão nhà giàu. 

Nhưng khi chưa vụ nào được cô thực hiện trót lọt thì bị một tay đại ca giang hồ đe dọa, ép cô giúp ông ta thực hiện một phi vụ, đổi lại cô sẽ nhận được một khoản tiền lớn.

Cùng đường, Hương chấp nhận yêu cầu của ông ta với việc gài bẫy Minh Hào để vị thiếu gia của tập đoàn bất động sản này đầu tư vào một dự án của ông ta. Với sự thông minh và sắc sảo của mình, Ái Hương nhanh chóng chinh phục được Minh Hào và dụ anh sa vào cái bẫy của mình.

Bên cạnh của Minh Hào luôn có 1 người trợ lý giỏi và cũng là bạn thân của anh đó là Tiến An. Nhìn thấy rõ tương lai của dự án này, Tiến An một mực ngăn cản Minh Hào nhưng không đạt được kết quả gì. Sau khi lọt vào bẫy, Minh Hào mới biết hết sự thật về Ái Hương nhưng cô đã cao bay xa chạy. Cảm giác yêu và hận đan xen, nhưng Minh Hào lại không muốn trách móc, chỉ mong tìm cho bằng được tung tích của Ái Hương.

Cùng lúc này, ông Thành- ba của Minh Hào từ Singapore trở về với cô em gái cùng cha khác mẹ mà Minh Hào luôn ghét cay ghét đắng. Cô em gái này đã từ từ tháo gỡ khúc mắc trong công việc làm ăn của anh Hai, giúp ba và anh Hai làm lành.

Nhưng mọi chuyện không dừng lại ở đó. Ông Thành đã luôn giấu Minh Hào một bí mật đó là một người vợ cùng với đứa con chưa biết mặt mà ông đã bỏ lại đằng sau hành trình vượt biển đến vùng đất hứa.

Mọi việc chỉ vỡ lỡ khi một lần tình cờ ông gặp lại bà Cầm. Đứa con trai ngày xưa ông đã dẫn theo Singapore chính là Minh Hào và Ái Hương lại là con gái của bà Cầm. Họ sẽ nhìn nhận mối quan hệ này như thế nào và giải quyết mâu thuẫn ra sao.

Hãy đón xem bộ phim Nỗi buồn có mắt với sự tham gia của các diễn viên: Kim Tuyến, Thanh Thức, Đoàn Thanh Tài, Hạnh Thúy, Ngọc Tưởng, Bảo Trúc... lúc 17giờ trên THVL2, bắt đầu từ 3/10/2015.

BÁCH HỢP

Các tin khác: