Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy- Nguyễn Thành Thế thăm, chúc Tết Bệnh viện Y dược cổ truyền tỉnh

Cập nhật, 17:17, Thứ Tư, 07/02/2024 (GMT+7)

(VLO) Ngày 7/2 (28 Tết), ông Nguyễn Thành Thế- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc Tết cán bộ, viên chức Bệnh viện Y dược cổ truyền tỉnh Vĩnh Long.

 

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy- Nguyễn Thành Thế chúc Tết, tặng quà Bệnh viện Y dược cổ truyền tỉnh Vĩnh Long.
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy- Nguyễn Thành Thế chúc Tết, tặng quà Bệnh viện Y dược cổ truyền tỉnh Vĩnh Long.

Tại đây, đại diện lãnh đạo Bệnh viện Y dược cổ truyền tỉnh đã báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm năm 2023 cũng như phương hướng hoạt động của năm tiếp theo, trong đó có kế hoạch triển khai các giải pháp bảo vệ chăm sóc sức khỏe nhân dân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy- Nguyễn Thành Thế chúc toàn thể các y, bác sĩ, người lao động Bệnh viện Y dược cổ truyền tỉnh bước sang năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, cùng gia đình đón một mùa Xuân vui tươi, an lành.

Chúc bệnh viện năm mới đạt được nhiều thắng lợi mới và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đặc biệt là triển khai có hiệu quả hơn các mô hình hoạt động kết hợp Đông- Tây y trong điều trị để trở thành địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy không chỉ của người dân trong tỉnh mà còn đối với các tỉnh lân cận.

Xem video

Tin, ảnh: P.PHONG- T.ANH