Họp mặt các cơ quan báo chí mừng Đảng, mừng Xuân Quý Mão 2023

Cập nhật, 17:50, Thứ Năm, 12/01/2023 (GMT+7)

(VLO) Chiều 12/1, UBND tổ chức họp mặt các cơ quan báo chí mừng Đảng, mừng Xuân Quý Mão 2023.

Thời gian qua, các cơ quan báo chí đã tuyên truyền kịp thời các sự kiện thời sự, chính trị của tỉnh; chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Báo chí tuyên truyền đậm nét về các ngày lễ lớn, sự kiện quan trọng, góp phần nâng cao uy tín của tỉnh, quảng bá hình ảnh vùng đất và con người Vĩnh Long vươn xa hơn.

Song song đó, báo chí cũng là lực lượng tiên phong, đi đầu trong tuyên truyền bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các luận điệu sai trái của các thế lực thù địch.

Tặng bằng khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền.
Tặng bằng khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền.

Nhiều nhà báo đã trở thành những tấm gương sáng, không ngại khó khăn, gian khổ thâm nhập thực tế, kịp thời đưa tin về những sự kiện nóng, các vấn đề bức xúc được dư luận quan tâm; luôn bám sát cơ sở, đến tận vùng sâu, vùng xa, vùng dịch bệnh để thu thập thông tin, viết bài phản ánh kịp thời và nhanh nhạy.

Tặng bằng khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền.
Tặng bằng khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Thị Quyên Thanh  khẳng định những kết quả đạt được về phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh thời gian qua có sự đóng góp rất quan trọng của các cơ quan báo chí, đội ngũ phóng viên và những người làm báo.

Lãnh đạo tỉnh mong muốn các cơ quan báo chí, những người làm báo tiếp tục đồng hành cùng với Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh thực hiện tốt công tác tuyên truyền, định hướng dư luận xã hội. Tỉnh luôn quan tâm, tạo mọi điều kiện tốt nhất để báo chí hoạt động và phát triển.

Đồng thời, tiếp tục chỉ đạo các sở, ban, ngành, địa phương cung cấp thông tin chính xác, kịp thời cho báo chí theo quy định.

Xem video.

Tin, ảnh: NGUYỄN THỊNH