Bàn giao kết quả đề tài "Nghiên cứu đề xuất giải pháp để các doanh nghiệp ở tỉnh Vĩnh Long thực hiện tốt trách nhiệm xã hội"

Cập nhật, 14:36, Thứ Ba, 04/10/2022 (GMT+7)

(VLO) Ngày 4/10, Sở KH – CN tổ chức lễ công nhận và bàn giao kết quả nhiệm vụ khoa học và công nghệ với các cơ quan ứng dụng, đề tài “Nghiên cứu đề xuất giải pháp để các doanh nghiệp ở tỉnh Vĩnh Long thực hiện tốt trách nhiệm xã hội” (ảnh).

Đề tài do Viện Nghiên cứu đời sống xã hội chủ trì thực hiện; PGS.TS Nguyễn Đức Lộc làm chủ nhiệm.

Theo đó, Sở KH - CN là đơn vị quản lý đề tài, phối hợp chuyển giao kết quả nghiên cứu ứng dụng. Sở KH - ĐT là đơn vị chính ứng dụng kết quả. Thời gian tới, sẽ triển khai thực hiện và báo cáo việc triển khai vào thực tiễn của doanh nghiệp trong tỉnh.

Đề tài “Nghiên cứu đề xuất giải pháp để các doanh nghiệp ở tỉnh Vĩnh Long thực hiện tốt trách nhiệm xã hội” được thực hiện từ tháng 5/2020- 4/2022, đánh giá thực trạng việc thực hiện trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp ở tỉnh Vĩnh Long; đề xuất giải pháp để các doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội.

Qua đó, đề tài góp phần vào việc phát triển lý thuyết về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp; nâng cao nhận thức về trách nhiệm doanh nghiệp đối với người lao động, môi trường và cộng đồng nhằm cải thiện chất lượng việc làm, nâng cao chất lượng cuộc sống cho người lao động.

Tin, ảnh: PHƯƠNG THƯ